Thể thao

Lukaku diễn vai 'tù trưởng', Man United thua tan nát trước Arsenal

Bá Định
Chia sẻ

Những tưởng sẽ có chiến thắng tiếp theo tại giải Ngoại hạng Anh nhưng sự xuất sắc từ đội chủ nhà Arsenal đã khiến Man Utd nhận thất bại cay đắng.

Hành quân đến sân vận động Emirates bằng sự tự tin cao độ sau chiến thắng vang dội trước CLB PSG tại Champions League, thầy trò Solskjaer chẳng thể ngờ được họ lại gặp nhiều khó khăn đến như vậy khi chạm trán CLB Arsenal.

Sự tự tin của đội khách M.U phần nào được thể hiện bằng một loạt những pha tấn công dồn dập về phía khung thành “pháo thủ”. Nếu may mắn hơn, Lukaku đã có thể mở tỉ số cho “quỷ đỏ” thành Manchester bằng một cú sút trúng xà ngang khung thành thủ môn Leno.

Giữa thời điểm các học trò của HLV Solskjaer còn đang thi đấu đầy hứng khởi thì bỗng phải nhận một gáo nước lạnh từ đội chủ nhà. Tiền vệ Xhaka tung cú sút xa ngoài vòng cấm địa đưa bóng bay đi theo một quỹ đạo đầy khó chịu khiến thủ môn David De Gea phán đoán sai hướng sút.

Man Utd đã có trận đấu tệ hại trước Arsenal.

Chính bàn mở tỉ số trận đấu phần nào khiến thế trận thay đổi đáng kể. Các cầu thủ Man Utd nhanh chóng phải dồn lên tấn công. Nhưng có vẻ như vận may không đứng về phía đội chủ sân Old Trafford.

Hết Lukaku rồi đến Fred dứt điểm có hiểm hóc đến mấy cũng chỉ đưa bóng chạm cột dọc trong sự tiếc nuối. Đặc biệt, tiền đạo Lukaku cho thấy sự kém duyên khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nguy hiểm.

Lukaku bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Chân sút người Bỉ không chỉ có tình huống dứt điểm đưa bóng trúng xà ngang khung thành CLB Arsenal ở khoảng cách rất gần mà còn bỏ lỡ thêm 2 cơ hội khác. Đáng chú ý, Lukaku đã 2 lần đối mặt với thủ thành Leno bên phía Arsenal.

Tuy nhiên, sự vụng về khiến anh chẳng thể giúp đội nhà có nổi một bàn thắng. Để rồi, đúng vào lúc cần một bàn thắng để tạo lợi thế tâm lý, Fred lại mắc sai lầm khi truy cản trái phép nơi vòng cấm địa khiến Man Utd chịu một quả phạt đền.

M.U có thất bại đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer tại giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Lacazette không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để ấn định chiến thắng 2-0 cho các cầu thủ Arsenal. Thất bại cay đắng 2-0 trên sân khách khiến M.U bị chính Arsenal vượt qua trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Thầy trò HLV Solskjaer kém đối thủ trực tiếp 2 điểm đành ngậm ngùi tạm chia tay top 4. Đây cũng trở thành thất bại đầu tiên của cá nhân HLV Solskjaer ở giải Ngoại hạng Anh kể từ khi dẫn dắt M.U.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất