Thể thao

Lộ tấm ảnh thân mật của Công phượng và vợ sắp cưới

Linh Hồ
Chia sẻ

Công Phượng bí mật tổ chức lễ đám hỏi ở TPHCM. NHM tò mò, muốn biết vợ tương lai của chàng cầu thủ là ai.

Thông tin Công Phượng tổ chức lễ đám hỏi với bạn gái thạc sĩ tại THCM được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội sáng ngày 3/6. Anh chàng khá kín tiếng về cô bạn gái xinh đẹp này, nên dường như không để lộ hình ảnh cùng nhau mặc dù cả hai đã có chuyến du lịch hẹn hò ở Hà Lan.

Hiếm hoi lắm, mới có được một tấm hình Công Phượng chụp chung với Viên Minh. Trong bức hình xuất hiện những thành viên khác, đó có thể là bạn bè hoặc người thân của nàng Wag. Tình cảm của cặp đôi đã tiến triển trong âm thầm. Điều đó khiến cho khán giả càng thêm ủng hộ mối lương duyên này.

Lộ tấm hình Công Phượng tình tứ với vợ sắp cưới.

Bên cạnh đó, nhan sắc, gia thế và thành tích của cô dâu tương lai là điều khiến cho cộng đồng mạng phải đứng ngồi không yên. Xinh đẹp, gia thế “khủng”, thạc sĩ loại xuất sắc là những từ khóa khiến fans “trầm trồ” khi nhắc về nửa kia của cầu thủ HAGL.

Vợ sắp cưới của Công Phượng rạng rỡ đi du lịch.

Thông tin của Viên Minh khá ít trên mạng xã hội, hầu như cô xuất hiện với những tấm hình trong các chuyến du lịch sang chảnh ở nước ngoài. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, nàng Wag luôn rạng rỡ khiến fans “lụi tim”.

Viên Minh xinh đẹp trong từng góc chụp.

Thông tin trong buổi lễ ăn hỏi dường như được cầu thủ xứ Nghệ giữ kín. Anh chàng không những giấu người yêu kín mà còn giấu luôn những sự kiện quan trọng như thế này. Điều đó cũng dễ hiểu vì Công Phượng cũng đã từng trải qua những sóng gió tình ái trước đây, nên việc kín tiếng về chuyện tình cảm cũng là bình thường.

Cặp vợ chồng tương lai của làng bóng đã vẫn đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ NHM trên cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất