Thể thao

Lộ mặt 2 'cừu đen' MU: Mourinho mắng học trò, chơi chiêu đấu Sevilla

Theo Khám phá
Chia sẻ

Thất bại 0-1 trước Newcastle ở vòng đấu trước khiến MU chính thức hết cửa cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Chính điều này đã khiến Mourinho nổi cơn điên với 2 cầu thủ “Quỷ đỏ”.

Mourinho trút cơn thịnh nộ

Trận thua 0-1 trước Newcastle tại Ngoại hạng Anh coi như đặt dấu chấm hết trong cuộc chiến vô địch của MU trước Man City. Thế nhưng cái cách “Quỷ đỏ” bại trận lại khiến HLV Mourinho cảm thấy đau đớn và không thể nuốt trôi cảm giác tức giận.

Sau trận đấu này, “Người đặc biệt” đã lập tức tỏ thái độ gay gắt với các học trò. Tờ Daily Star tiết lộ, Mourinho đã xông vào phòng thay đồ của các cầu thủ MU và quát mắng Paul Pogba cùng với Phil Jones

Nguồn tin cho hay, cả hai cầu thủ đều cảm thấy sốc khi bị Mourinho chỉ trích. “Mourinho vô cùng tức giận. Những người bên ngoài có thể nghe thấy những tiếng ông quát mắng Pogba và Jones”.

Mourinho nổi giận với Paul Pogba và Phil Jones

Mới đây, Paul Pogba không tham dự trận gặp Huddersfield hôm qua vì cáo ốm, trong khi Jones cũng bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu mà không rõ lý do

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho còn xác nhận Pogba sẽ ra sân. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Pháp sau chiến thắng tại FA Cup, “Người đặc biệt” lại nói:

“Tôi không biết tình trạng của Pogba ra sao. Thú thực là tôi không quan tâm. Hôm qua, cậu ta vẫn tập luyện cùng toàn đội bình thường. Nhưng đến trước lúc thi đấu, các bác sỹ báo lại rằng Pogba không đủ thể lực xung trận.”

“Chơi chiêu” đấu Sevilla

Bên cạnh nghi vấn chấn thương, phong độ của Pogba trong những tuần gần đây sa sút thảm hại. Phải chăng chính điều này đang khiến Mourinho mất bình tĩnh với cậu học trò cưng?

Mặc dù không biết Pogba đang gặp vấn đề gì nhưng các CĐV “Quỷ đỏ” đang cảm thấy lo lắng vì mâu thuẫn giữa 2 thầy trò lại trở nên xấu đi. Còn nhớ, tiền vệ người Pháp đã lộ rõ khuôn mặt thẫn thờ trong trận thua Newcastle sau khi thi đấu không tốt và khiến đội nhà thua trận.

Tuy nhiên, đây rất có thể là động thái “chơi chiêu” của Mourinho trước trận đấu giữa Sevilla vs MU thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mourinho vẫn rất cần Pogba để đấu Sevilla

Dù nhà cầm quân người Bồ phát đi tín hiệu về “căn bệnh bí ẩn” của Pogba trước trận đấu gặp Huddersfield tại FA Cup. Nhưng có thể thấy, MU vẫn dễ dàng giành chiến thắng mà không cần sử dụng tiền vệ người Pháp.

Lúc này, Pogba có thể đang được giữ sức cho chuyến làm khách trên sân Sevilla. Hiện tại, MU cần sự sáng tạo và đột biến ở tuyến trên, điều mà chỉ có Pogba mới làm được. Tại đấu trường Champions League, tiền vệ người Pháp chính là cầu thủ có tầm vóc lớn và là một nguồn xung lực mạnh mẽ để thúc đẩy tuyến giữa cũng như hàng công.

Ở mùa giải năm ngoái, chính tiền vệ người Pháp góp công lớn vào chức vô địch Europa League của MU, anh còn vinh dự được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải đấu. Theo thống kê của Opta, Pogba đã 3 bàn thắng, 1 kiến tạo và tạo ra 22 cơ hội ghi bàn tại đấu trường này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất