Thể thao

Liên tiếp đạp cầu thủ Brighton, Lukaku có nguy cơ bị treo giò 3 trận

Theo Thể thao Việt Nam
Chia sẻ

Tiền đạo của Man Utd, Romelu Lukaku có nguy cơ bị treo giò 3 trận sau tình huống đạp liên tục vào người hậu vệ Brighton.

Trong trận đấu giữa Man Utd và Brighton tối qua, Lukaku đã bị hậu vệ đối phương kèm rất chặt. Tiền đạo người Bỉ gần như không có cơ hội ghi bàn trong suốt 90 phút trên sân.

Có lẽ vì thế mà Lukaku có những thời điểm bị ức chế và có những hành vi không đẹp. Cụ thể ở tình huống Ashley Young ghi bàn, ngôi sao người Bỉ đã cố gắng đá nguội hậu vệ Brighton Gaetan Bong vì bị theo sát.

Tình huống xấu chơi của Lukaku.

Không chỉ cố gắng đá 1 lần, Lukaku còn tung “liên hoàn 2 cước” về phía sau và gần như đã trúng vào người Gaetan Bong. Rất may cho Lukaku và Man Utd khi trọng tài chính Neil Swarbrick quá tập trung vào bóng và không quan sát thấy tình huống xấu chơi của tiền đạo số 9.

Càng may mắn hơn cho Man Utd bởi lẽ ngay sau đó, cú sút của Young đập chân hậu vệ Lewis Dunk bay thẳng vào lưới Brighton. Nếu Lukaku bị thổi phạt, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không có bàn thắng đó.

Mặc dù vậy, Lukaku vẫn có nguy cơ bị treo giò nếu FA quyết định mổ băng tình huống trên. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Brighton đang gây áp lực cực lớn yêu cầu FA trừng phạt tiền đạo của Man Utd. Theo họ, Lukaku xứng đáng bị treo giò 3 trận vì “nỗ lực” đá đối thủ rất rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thể thao Việt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất