Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/1: Barcelona bước vào triều đại mới

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 20/1 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Barcelona gặp Granada lúc 03h00.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu cuối cùng của vòng 20 La Liga sẽ là cuộc đối đầu giữa gã khổng lồ Barcelona và người tí hon Granada.

Việc để Real Madrid giành chức vô địch siêu cúp như giọt nước tràn ly khiến cho ban lãnh đạo của Barceloana sa thải HLV Valverde và thay thế bằng HLV mới là Quique Setien. Với sự thay đổi này, gã khổng lồ xứ Catalan được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn dưới triều đại mới.

Dù vẫn đang thống trị BXH nhưng Barcelona chỉ xếp trên Real Madrid nhờ vào hiệu số, vì thế mà gã khổng lồ xứ Catalan đang cần tập trung rất nhiều. Tại vòng 20 này, Barca sẽ tiếp đón một Granada đang có sự hụt hơi, đây là cơ hội để HLV có được màn ra mắt trọn vẹn tại Camp Nou.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 20/1, Barcelona gặp Granada.

Trong khi đó, theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu áp chót của vòng 20 Serie A là cuộc đối đầu giữa Juventus và đối thủ Parma.

Tại đấu trường Serie A, Juventus đang cho thấy phong độ cực kỳ ổn định với chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi đánh bại Roma. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sở hữu 48 điểm và đang chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH. Tuy vậy khoảng cách của họ với Inter chỉ là 2 điểm mong manh. Do đó Juventus sẽ luôn thi đấu với 100% sức mạnh mỗi vòng đấu để duy trì vị trí của mình.

Về phần đội khách Parma, họ cũng có phong độ thi đấu không quá tệ trong thời gian gần đây. Thế nhưng, xét về trình độ thi đấu cũng như chất lượng cầu thủ thì vẫn còn kém Juvetus rất xa.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Juvestus vs Parma diễn ra lúc 00h00 ngày 20/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của La Liga

00h30 ngày 20/1: Athletic Club vs Celta Vigo

03h00 ngày 20/1: Barcelona vs Granada

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga

00h00 ngày 20/1, Paderborn vs Bayern Leverkusen

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

00h00 ngày 20/1: Genoa vs Roma

02h45 ngày 20/1: Juvetus vs Parma

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Coupe de France (Pháp)

02h55 ngày 20/1: Lorient vs PSG

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất