Thể thao

Lâm 'Tây' tập trung cùng ĐT, bạn gái nóng bỏng cô đơn giữa chốn Sài Thành

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cô nàng Yến Xuân ngậm ngùi "chia tay" Văn Lâm khoảng 2 tuần để thủ môn Việt kiều hội quân với ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá Việt Nam. Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh mối quan hệ của hai người, thế nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai tất cả, âm thầm chăm sóc cho nhau và hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước giới truyền thông.

Đặng Văn Lâm sang Thái thi đấu, Yến Xuân cũng cất bước đi theo để lo từng bữa cơm cho bạn trai. Thế nên, sau khi Lâm Tây về hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Hà Nội, cô nàng cũng lặng lẽ quay về Sài Gòn.

Giữa chốn Sài Thành, Yến Xuân vẫn tiếp tục công việc PT của mình. Vì không có bạn trai ở bên nên người đẹp dành hết thời gian để lên giáo án và huấn luyện các học viên của mình.

Lâm “Tây” tập trung cùng ĐT, bạn gái nóng bỏng cô đơn giữa chốn Sài Thành.

Yến Xuân cũng thường xuyên quay lại clip tập luyện và đăng trên trang cá nhân để mọi người có thể học theo và cải thiện được sức khỏe.

Trong khi đó, Văn Lâm đang tích cực tập luyện trước thềm đại chiến với Thái Lan. Với phong độ xuất sắc trong màu áo Muangthong United, Văn Lâm chắc chắn có một suất trong danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam.

Quả thực Văn Lâm là một người đàn ông may mắn khi có được sự đồng hành của Yến Xuân trong hành trình tại Thai League. Nhìn sang trường hợp của Công Phượng hay Xuân Trường, những người không có được sự chăm sóc của người thân khi ra nước ngoài thi đấu đều chưa có thành công như mong muốn.

Cách đây không lâu, Lâm Tây - Yến Xuân cũng chính thức lộ ảnh chụp rõ mặt cùng nhau sau nhiều lần “úp úp mở mở”. Khoảnh khắc hiếm hoi của đôi trẻ do em gái Đặng Văn Lâm tên Đặng Thanh Giang chia sẻ.

Yến Xuân cũng đã ra mắt gia đình Văn Lâm trong dịp sinh nhật 27 của thủ môn này. Người đẹp Sài Thành đã cùng người thân của Văn Lâm dự khán trận đấu giữa Thai Port và Muangthong United, đáng tiếc rằng đội bóng của Văn Lâm đã để thua với tỷ số 2-0.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất