Thể thao

Giải bóng đá nơi Messi, Ronaldo đang thi đấu chúc mừng thành tích lịch sử của U23 Việt Nam

Wind Lê
Chia sẻ

Trang chủ facebook của giải bóng đá hàng đầu thế giới nơi Messi, Ronaldo và nhiều cầu thủ danh tiếng khác đang thi đấu mới đây lên tiếng chúc mừng thành tích lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo vừa làm được.

Cuối tuần qua, U23 Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu khi giành chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước ứng cử viên vô địch U23 Iraq tại Tứ kết VCK U23 châu Á. Chiến tích lịch sử này không chỉ đưa U23 Việt Nam vào Bán kết mà còn giúp thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành một trong Tứ đại gia của bóng đá U23 châu Á.

Trang chủ La Liga lên tiếng chúc mừng bóng đá Việt.

Mới đây trên trang facebook chính thức của giải bóng đá La Liga (Tây Ban Nha) - một trong những giải đấu hàng đầu thế giới đã lên tiếng chúc mừng thành tích của bóng đá Việt.

Cụ thể, La Liga đã chia sẻ bài viết tổng hợp về trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á kèm theo đó là thông điệp: “Xin chúc mừng, Việt Nam!”. Bên cạnh đó là rất nhiều icons cờ đỏ sao vàng, khuôn mặt vui vẻ và biểu tượng vỗ tay nồng nhiệt.

U23 Việt Nam làm nên điều kỳ diệu tại U23 châu Á.

Sự quan tâm của giải La Liga đến bóng đá Việt làm cho rất nhiều người hâm mộ Việt vui mừng. Hàng loạt những bình luận của fan Việt cảm ơn lời chúc mừng của La Liga được đăng tải bên dưới. Bên cạnh đó, có khá nhiều fan bóng đá quốc tế cũng gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam sau khi La Liga đăng tải thông điệp.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h (16h theo giờ địa phương) ngày 23/1 trên sân Trung tâm Thể thao Olympic Thường Châu, Thường Châu, Trung Quốc.

Trận đấu này sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (Kênh VTV6) tường thuật trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất