Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức về TP.HCM với hợp đồng 3 năm

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào hôm nay (18/12).

Theo thông tin của Saostar, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa chính thức trở thành người của CLB TP.HCM. Hợp đồng của Bùi Tiến Dũng và CLB TP.HCM được thực hiện vào hôm nay (18/12). Theo đó, cuộc đàm phán về hợp đồng của thủ môn Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM do người đại diện của thủ môn xứ Thanh thực hiện, vì Bùi Tiến Dũng đang hội quân cùng U23 Việt Nam ở Hàn Quốc.

Nguồn tin của Saostar cũng cho biết CLB TP.HCM tiếp xúc với thủ môn Bùi Tiến Dũng trước thềm SEA Games 30. Sau khi Bùi Tiến Dũng chính thức rời CLB Hà Nội ở buổi gặp mặt ngày 15/12, Bùi Tiến Dũng đã ngồi lại đàm phán hợp đồng với CLB TP.HCM.

Cuộc thương thảo giữa CLB TP.HCM và Bùi Tiến Dũng gần như được “chốt” trước khi anh gặp Hà Nội FC để bàn về tương lai. Đó cũng là lý do Bùi Tiến Dũng từ chối ở lại CLB Hà Nội.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm vào hôm nay (18/12).

Theo đó, Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Về mức phí và tiền lương thì cả hai bên không được tiết lộ theo điều khoản hợp đồng.

Sở dĩ CLB TP.HCM muốn có Bùi Tiến Dũng là mong muốn tạo cơ hội cho anh phát triển sự nghiệp, sau 1 năm thăng trầm ở Hà Nội FC với 3 trận vỏn vẹn ra sân tại V.League 2019. CLB TP.HCM đã chia tay thủ môn Thanh Diệp nên Bùi Tiến Dũng đến sẽ có nhiều cơ hội được ra sân.

Ngoài ra, CLB TP.HCM ưu tiên phục vụ cho người hâm mộ nên quyết mang Bùi Tiến Dũng về để tạo thêm sức hút với khán giả. Đội chủ sân Thống Nhất xác định mục tiêu đầu tiên là đá vì người hâm mộ, mang đến niềm vui cho khán giả đến sân vào mỗi ngày cuối tuần.

Ở mùa bóng 2019, CLB TP.HCM giành Á quân V.League 2019, HCĐ Cúp quốc gia 2019. Đây là thành tích tốt nhất trong 17 năm qua của bóng đá TP.HCM.

Ở mùa bóng 2020, CLB TP.HCM sẽ đá vòng loại AFC Champions League. Nếu không thể giành vé đi tiếp thì CLB TP.HCM dự AFC Cup 2020. Đây cũng là lý do CLB TP.HCM đang chiêu mộ khá nhiều cầu thủ chất lượng, nhằm nâng cấp đội hình để có được thành tích tốt.

Trước khi chính thức có thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công tiền vệ Võ Huy Toàn. Một sự bổ sung có thể nói chất lượng dành cho CLB TP.HCM trong mùa bóng 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất