Thể thao

Khó đỡ với hành vi đi vệ sinh ngay trên khán đài của fan Sunderland

Wind Lê
Chia sẻ

Một fan của đội bóng này quyết định cởi quần, trực tiếp đại tiện ngay trên khán đài trong khi trận đấu đang diễn ra. Anh chàng nhanh chóng bị cảnh sát hộ tống khỏi sân.

Phong độ hiện tại của CLB Sunderland cực kỳ tệ. “Mèo đen” lừng danh của Ngoại hạng Anh một thời đang ngụp lặn ở vị trí áp chót giải hạng 1 và đang đối mặt với nguy cơ lớn rớt xuống tận giải hạng 2.

Điều này gây thất vọng lớn với CĐV của họ và một fan đội bóng này đã thể hiện sự bức xúc theo cách vô cùng “khó đỡ”.

Cụ thể trong khi trận đấu giữa Sunderland và Reading đang diễn ra, một nam CĐV đã quyết định cởi quần, trực tiếp đi đại tiện trên khán đài. Sau khi để lại “sản phẩm”, anh chàng này bị cảnh sát “hộ tống” ra khỏi sân.

Fan Sunderland với hành động “khó đỡ” trên khán đài.

Hình ảnh phản cảm của anh chàng quá khích này được các CĐV khác chụp lại và lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn bóng đá nước Anh thu hút hàng nghìn lượt bình luận.

Một tài khoản nữ có tên là Hazel nhận xét: “Tôi biết Sunderland đang thi đấu rất tệ hại nhưng một trò đùa như vậy ngay trên sân vận động thì quá cực đoan”.

Trong khi đó, khá nhiều bình luận khác tỏ ra thích thú. Thậm chí ủng hộ hành động của fan cuồng trên với mong muốn lãnh đạo đội bóng này nên thay đổi để đưa “mèo đen” về lại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, bức ảnh về hành vi của fan trên vẫn đang tiếp tục đươc lan truyền với tốc độ chóng mặt với những ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất