Thể thao

Kepa bị CĐV mỉa mai trong ngày Chelsea đại thắng

Bá Định
Chia sẻ

Thủ thành Kepa đã phải ngồi ghế dự bị trong trận đấu giữa CLb Chelsea và Tottenham. Nhiều CĐV The Blues đã lên tiếng chế giễu cầu thủ người Tây Ban Nha trong ngày đội bóng giành thắng lợi.

CLB Chelsea vừa giành thắng lợi 2-0 trước CLB Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, thủ thành Kepa đã phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Sau lùm xùm ở trận đấu gặp CLB Man City vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha chịu rất nhiều chỉ trích bởi hành vi chống đối HLV Sarri. Ban lãnh đạo đội bóng phạt Kepa 1 tuần lương.

Tại trận thắng CLb Tottenham, HLv Sarri sử dụng thủ thành Caballero và đẩy Kepa lên băng ghế dự bị. Chính điều này khiến Kepa bị các CĐV Chelsea mỉa mai.

Kepa đã phải ngồi ghế dự bị để nhường chỗ cho Caballero.

Một CĐV có tên John Smith nói: “Kepa đã phải trả giá cho hành động chống đối của cậu ấy. Giờ là lúc cậu ta được trải nghiệm cảm giác mà Caballero đã phải chịu. Hãy tận hưởng nhé!”. 

Anh Tony Brown chế nhạo: “Kepa rất thích làm HLV đội bóng. Hôm nay cậu ấy đã trở thành HLV trên băng ghế dự bị. Tôi chờ xem cậu ấy có tự quyết định thay chính mình vào sân hay không”. 

Caballero giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham.

Cùng lên tiếng giễu cợt Kepa, anh Michael Campbell chia sẻ: “Không có Kepa hoá ra đội bóng còn giành chiến thắng. Vậy nên tôi nghĩ cậu ta cứ nên ngồi ghế dự bị thay vì vào sân ra lệnh. 

Kepa chưa phải ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng đã mắc bệnh sao nặng. Tôi thấy HV Sarri nên cho cậu ta ngồi ghế dự bị dài hơn để điều trị bệnh sao”.

Nếu vẫn cứ chống đối, Kepa khó lòng giữ được chỗ đứng tại CLB Chelsea.

Trong khi đó, mặc dù Kepa có hành động không đúng mực với mình nhưng thủ môn Caballero vẫn lên tiếng ca ngợi đồng đội sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Thủ thành người Argentina cho rằng, Kepa vẫn là thủ môn hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại và anh học hỏi được khá nhiều từ người động đội.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất