Thể thao

Ibrahimovic chê Guardiola không phải đàn ông trưởng thành

Minh Tuấn
Chia sẻ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết, trong mắt anh, ông thầy cũ ở Barcelona - Pep Guardiola không phải là người đàn ông trưởng thành.

Vào tháng 7/2009, Barcelona và Guardiola đã quyết định bỏ ra số tiền 46 triệu euro cộng với tiền đạo Samuel Eto’o để đổi lấy chữ ký của Zlatan Ibrahimovic từ Inter Milan. Trong mùa giải đầu tiên gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo người Thụy Điển đã chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp khi đóng góp được 21 pha lập công và 13 đường kiến tạo thành bàn sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận (thi đấu tổng cộng 3.282 phút).

Tuy nhiên, do bất đồng với HLV Guardiola nên Ibrahimovic đã bị đem cho AC Milan mượn ở mùa giải 2010-2011. Đến tháng 6/2011, Barca quyết định bán đứt cựu tuyển thủ Thụy Điển cho đội chủ sân San Siro với giá vỏn vẹn 24 triệu euro.

Ibrahimovic từng bị Guardiola “hắt hủi” ở Barca.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports Italia, Ibrahimovic đã chia sẻ về mối quan hệ giữa anh với Guardiola: “6 tháng đầu của tôi ở Barca vô cùng hoàn hảo. Sau đó, Pep quyết định thay đổi chiến thuật và chiến thuật đó không phải để phục vụ cho tôi và các đồng đội.

Sau đó, tôi đã đến gặp và nói chuyện với Guardiola để nói rằng ông ấy đang hy sinh một số cầu thủ trong đội hình vì Messi. Pep nói rằng ông ấy hiểu những gì tôi nói. Đồng thời, ông ta cũng cam kết sẽ giải quyết vấn đề ổn thỏa. Khi đó, tôi đã tin tưởng rằng mọi thứ sẽ ổn.

Tuy vậy, ở những trận đấu tiếp theo, tôi đã phải ngồi dự bị. Dù vậy, tôi vẫn không phàn nàn thêm bất cứ điều gì mà vẫn chăm chỉ tập luyện. Tôi nghĩ, ông ấy đã giải quyết tốt vấn đề. Thậm chí, ông ta không thèm nói chuyện với tôi. Mỗi khi tôi bước vào phòng thay đồ, ông ấy lập tức đi ra ngoài.

Theo quan điểm của tôi, Guardiola không phải là người xấu nhưng tôi chưa bao giờ xem ông ta là người đàn ông trưởng thành, vì những người đàn ông luôn biết cách giải quyết vấn đề của mình”.

Cuối tuần qua, cả 2 gặp lại nhau ở trận derby Manchester.

Cuối tuần qua, Ibrahimovic có cơ hội gặp lại ông thầy cũ khi Man United chạm trán Man City. Ở trận này, ngôi sao 36 tuổi chỉ được HLV Jose Mourinho tung vào sân thay Jesse Lingard vào phút 76. Hơn 10 phút xuất hiện trên sân, anh chẳng để lại dấu ấn gì đáng kể.

Thất bại ở trận derby thành Manchester khiến Man United bị Man City bỏ xa 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Sau trận đấu này, một trợ lý của Guardiola đã nói với Ibrahimovic rằng: “Bạn nói quá nhiều nhưng chạy quá ít”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất