Thể thao

Huỳnh Quang Thanh: 'Việt Nam hòa Thái Lan nhưng khó thắng UAE'

Văn Nhân
Chia sẻ

Cựu hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Huỳnh Quang Thanh cho rằng tuyển Việt Nam sẽ hòa UAE vào tối nay.

Cựu hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, Huỳnh Quang Thanh từng ghi bàn thắng vào lưới tuyển UAE ở ASIAN Cup năm 2007, đó là một siêu phẩm của Quang Thanh để tạo nên chiến thắng ấn tượng cho tuyển Việt Nam.

Trưa 14/11, Huỳnh Quang Thanh chia sẻ với Saostar về trận Việt Nam và UAE diễn ra vào tối nay. Quang Thanh nói: “Hiện tại, lứa cầu thủ bây giờ tốt hơn so với chúng tôi. Các em thi đấu đồng đều và gần như không có điểm yếu. HLV cũng áp dụng chiến thuật rất hay. 

Dù vậy, quan điểm của tôi thì Việt Nam sẽ hòa UAE vào tối nay. Đây là trận đấu thực sự khó khăn khi đội bạn có nền tảng thể lực tốt, thể hình cao lớn và chơi bóng đẳng cấp.

Huỳnh Quang Thanh dự đoán Việt Nam hòa UAE, vì chưa có một trung phong đẳng cấp.

Chúng ta không thể nói Việt Nam hòa Thái Lan trên sân của đối thủ thì trên cơ so với UAE. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ có một kết quả hòa.

Tuyển Việt Nam không có điểm yếu nhưng lý do tôi chọn kết quả hòa vì hàng công vẫn chưa có một trung phong thực sự để đáp ứng được lối chơi của HLV Park Hang Seo, trong khi Anh Đức lớn tuổi. Công Phượng không phải là mẫu trung phong cắm, cậu ấy có kỹ thuật nhưng thể hình hạn chế và thiên về lôi kéo đối thủ nhiều hơn là mẫu tiền đạo trong vòng cấm.

Tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ đá phòng ngự phản công trước UAE, một lối chơi quen thuộc dưới thời HLV Park Hang Seo. Hàng tiền vệ sẽ là ngòi nổ cho trận đấu này, Quang Hải sẽ là nhân tố đáng để chờ đợi trước UAE.

Về hàng thủ, quan điểm của tôi là tuyển Việt Nam đang có hệ thống phòng ngự tốt nhất từ trước đến nay. Quế Ngọc Hải thực sự chơi rất hay và có tố chất của một thủ lĩnh cũng như kinh nghiệm thi đấu dày dạn”.

Một cựu cầu thủ khác từng ghi bàn vào lưới UAE là Lê Công Vinh dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước UAE. Ở trận Việt Nam thắng UAE ở ASIAN Cup 2007, Huỳnh Quang Thanh là người ghi bàn mở tỷ số, còn Công Vinh giúp tuyển Việt Nam nhân đôi cách biệt 2-0.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay. Ở bảng G còn có trận đấu đáng chú ý là Malaysia gặp Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất