Thể thao

Thoát thua U22 Thái Lan, CĐV Việt Nam 'rủ nhau' cám ơn trọng tài đẹp trai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau người hùng Tiến Linh, các trọng tài bắt trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan cũng được fan Việt réo tên cảm ơn.

Người hâm mộ Việt Nam vừa trải qua 90 phút đầy cảm xúc khi chứng kiến trận hòa nghẹt thở của U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan. Trong suốt trận đấu, giây phút căng thẳng nhất có lẽ là cú sút penalty giúp Việt Nam gỡ hòa của cầu thủ Tiến Linh ở phút 72.

Theo đó, phút 72 U22 Việt Nam được hưởng một quả 11m sau khi Tiến Linh bị một cầu thủ Thái Lan phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm đá phạt, Tấn Sinh là người được thầy Park lựa chọn. Song cú sút của anh đã không thể chiến thắng được người gác đền bên phía U22 Thái Lan.

Thế nhưng, các trọng tài đã quyết định cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả đá phạt sau khi phát hiện thủ môn Thái Lan mắc lỗi xuất phát trước. Và trên chấm đá phạt, người thay Tấn Sinh là Tiến Linh đã không mắc sai lầm để ghi bàn quân bình tỷ số 2-2.

Trọng tài chính bắt trận Việt Nam vs Thái Lan nhận được lời khen khi có quyết định chính xác.

Ngay sau đó, hình ảnh và thông tin của hai vị trọng tài được dân mạng lùng sục khắp mạng xã hội. Khi tìm được trang cá nhân của trọng tài biên Rami Taan, các CĐV Việt Nam đã tíu tít cảm ơn vị trọng tài này

Không chỉ like hay thả tim, người hâm mộ Việt Nam còn để lại những bình luận trong những tấm ảnh, dòng trạng thái của trọng tài này.

Những bình luận như “Thank you anh trọng tài”, “Việt Nam điểm danh” hay hài hước như “Bao giờ sang Việt Nam mời anh trọng tài ăn bún bò” xuất hiện tràn ngập trên trang cá nhân của trọng tài Rami Taan.

“Ông là một trọng tài giỏi. Không chỉ có chuyên môn, ông còn là một vị trọng tài đẹp trai, công bằng. Cảm ơn ông vì mọi thứ”, một CĐV Việt Nam bày tỏ trên trang cá nhân của trọng tài này.

Thậm chí, một số CĐV Việt Nam còn để lại bình luận bằng Tiếng Anh để trọng tài này có thể đọc và hiểu. Bên cạnh đó, những từ khóa về tên của các trọng tài cũng nhận sự quan tâm lớn sau khi trận đấu kết thúc.

Các CĐV Việt Nam tung hô, cảm ơn trọng tài. (Ảnh chụp màn hình)

Trận hòa 2-2 trước Việt Nam khiến Thái Lan phải ngậm ngùi rời cuộc chơi khi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 bảng B. Tuy nhiên đây cũng là một bài học giá trị giúp người Thái có sự chuẩn bị tốt hơn cho VCK U23 châu lục sẽ diễn ra tại xứ chùa Vàng vào đầu năm sau.

Theo lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Campuchia tại trận bán kết vào lúc 19h00 ngày 7/12. Đây là cơ hội rất lớn để U22 Việt Nam giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất