Thể thao

Hot streamer Quang Cuốn dành sự bất ngờ cho Quang Hải và Sơn Tùng MTP

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau những chia sẻ về nghề và con đường trở thành hot streamer, Quang Cuốn đã tiết lộ với Saostar về cầu thủ yêu thích là Quang Hải và thần tượng là Sơn Tùng MTP.

- Quang Cuốn có yêu thích môn bóng đá và liệu có thời gian rảnh để xem môn thể thao Vua?

Quang Cuốn: Em có thích bóng đá nhưng mà từ khi làm streamer em chẳng còn thời gian để theo dõi nữa. Mỗi ngày dứt việc ra chỉ có ngủ để hồi phục sức khoẻ. Mấy trận kinh điển thì em vẫn cố để xem (cười).

- Quang Cuốn có thể cho biết bạn thích cầu thủ Việt Nam nào nhất?

Em thích nhất cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Lối đá của Quang Hải, em thấy dễ phù hợp với nhiều chiến thuật khác nhau. Nói đơn giản là Quang Hải chơi biến hoá, phong phú. Cái chân trái của Quang Hải cũng quá đáng nhớ khi ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Việt Nam.

- Streamer có những tương đồng gì với người nổi tiếng trên mạng xã hội?

Streamer cũng chịu khá nhiều định kiến của xã hội như là chỉ cắm mặt vào máy tính, hay “lên mạng chém gió lung tung”. Về nỗ lực, khi đã có danh tiếng, streamer cũng phải biết làm mới mình, để những buổi livestream luôn hấp dẫn người xem.

Quang Cuốn là hot streamer đình đám trên mạng xã hội hiện nay.

- Quang cuốn có thể kể về bản thân như sở thích là gì, thần tượng của bạn là ai?

Sở thích lớn nhất của em vẫn là chơi game và giao lưu với mọi người. Còn thần tượng của em là Sơn Tùng MTP - một ca sĩ đã thực sự vươn lên bằng thực lực của mình.

- Về gu thời trang, Quang Cuốn thích phong cách gì?

Đơn giản và thể thao

- Quang Cuốn nghĩ thế nào về các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, hay những người nổi tiếng của showbiz?

Bây giờ em nghĩ là có thể hiểu những áp lực mà họ phải chịu đựng. Nhất là con gái thì càng có nhiều điều thiệt thòi hơn so với con trai như em, như định kiến của cộng đồng vẫn còn rất khắt khe và rất khó làm hài lòng tất cả mọi người.

Dù rất nổi tiếng nhưng Quang Cuốn không thích tham gia showbiz.

- Quang Cuốn đang nổi tiếng trên mạng xã hội, có lượng fan không thua kém gì các ngôi sao showbiz, liệu có nghĩ đến chuyện đi đóng phim hay tham gia vào showbiz?

Mục tiêu của em sắp tới là tham gia vào nhiều dự án khác chứ không phải chỉ có streamer. Tuy nhiên, showbiz thì em nghĩ là chưa đủ sức (cười).

Xin cám ơn Quang Cuốn về cuộc trò chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất