Thể thao

'Hot girl World Cup' Thủy Tiên bất ngờ nhận 'gạch đá'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 2 năm học thanh nhạc, "hot girl ngủ gật" hay còn gọi là "hot girl World Cup" đá chính thức tung teaser đầu tay, ngập tràn cảnh nóng.

Cô nàng Thủy Tiên - hay còn được biết tới với biệt danh quen thuộc là “hot girl ngủ gật” có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Thủy Tiên từng nổi đình đám MXH với bức ảnh ngủ gật giữa sân trường và sau đó là góp mặt trong chương trình “Đồng hành cùng World Cup” và được gọi bằng danh xưng “hot girl World Cup”.

“Hot girl ngủ gật” còn được biết đến là một fan girl bóng đá khi nhiều lần xuất hiện trên khán đài cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu. Cách đây không lâu, Thủy Tiên đã tự “đốt nóng” tên tuổi mình bằng tuyên ngôn gây tranh cãi muốn trở thành ca sĩ như Chi Pu, thậm chí còn tự tin cho rằng mình sẽ thành công hơn Chi Pu và đổi tên thành Nhã Tiên.

Để chứng minh quyết tâm, cô nàng này vừa đăng tải một đoạn clip “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Thế nhưng, ngay lập tức clip này đã bị dân tình “ném đá”.

Không rõ Nhã Tiên sẽ hát ra sao trong sản phẩm đầu tay nhưng đa phần trong đoạn teaser 20s, người hâm mộ choáng ngợp với những hình ảnh uống éo, khiêu gợi của hot girl này.

Hot girl ngủ gật bất ngờ làm ca sĩ.

Một tài khoản tên M.L.N bình luận: “Mình có ý kiến này bạn đừng chửi nha, nhìn bạn toàn kiểu khoe da thịt thôi hở trước kéo sau thôi. Bạn nên nhìn lại các ca sĩ khác đi ạ, không ai lố như bạn đâu”.

“Chẳng biết bạn hát hay không nhưng chiêu trò này của bạn xưa lắm rồi. Giờ người ta chỉ chú trọng những MV có nội dung sáng tạo thôi”, tài khoản tên P.B đồng quan điểm.

Từ một hot girl chuyển qua ca sĩ, Nhã Tiên đang muốn chinh phục thử thách mới. Tuy nhiên, “hot girl ngủ gật” đang nhận lại những phản ứng ngược. Với tình hình hiện tại, “hot girl ngủ gật” có lẽ sẽ phải chuẩn bị tinh thần nhận “gạch đá” từ cư dân mạng, hoặc cô nàng này đang bày chiêu trò “câu” dư luận để đánh bóng tên tuổi theo hướng thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất