Thể thao

Hot girl ngủ gật yêu Quang Hải?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Với nhận xét Quang Hải là chàng trai mơ ước của mọi cô gái, hot girl ngủ gật dường như đã "gục đổ" trước sức hút của tiền vệ tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với Saostar, hot girl ngủ gật - Nguyễn Thủy Tiên không tiếc lời ngợi khen Quang Hải đá bóng giỏi, có thể tiếp tục tỏa sáng trong tương lai. Đặc biệt, Thủy Tiên nói: “Quang Hải là chàng trai mơ ước của mọi cô gái”.

Dĩ nhiên, Quang Hải là chàng trai mơ ước của mọi cô gái thì Thủy Tiên là một trong số những hot girl đang yêu thích chàng tiền vệ tuyển Việt Nam.

“Với Tiên, sức quyến rũ lớn nhất không phải chỉ ở ngoại hình mà còn là những màn trình diễn trên sân cỏ. Tiên thích nhất là anh Quang Hải. Anh ấy như một vị thần bên trái bóng vậy”, Thủy Tiên từng ngợi ca Quang Hải trên Saostar.

Tất nhiên, nếu có thầm yêu Quang Hải sau những lời khen có cánh thì một sự thật là Thủy Tiên chỉ có thể yêu đơn phương. Lý do là Quang Hải đang có mối tình đẹp với Nhật Lê. Chuyện tình đẹp được đông đảo người hâm mộ biết trong thời gian qua.

Clip Thủy Tiên ngợi ca Quang Hải là chàng trai mơ ước của mọi cô gái.

Hiện tại, Thủy Tiên đang là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ xem bóng đá thường xuyên. Cô gái này cho biết: “Tiên cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi tình yêu bóng đá của mình được mọi người chú ý. Sau này nếu có cơ hội Tiên sẽ tham gia các chương trình về bóng đá để có thể được trải nhiệm nhiều hơn cũng như tích lũy thêm kiến thức”.

Quan điểm tình yêu của Thủy Tiên cũng khác biệt khi không muốn yêu người nổi tiếng, vì sự không có được sự bền vững.

“Tiên là người thích sống kín đáo trong chuyện tình cảm. Dù Tiên đang xây dựng hình ảnh để theo đuổi những giấc mơ trong làng giải trí nhưng Tiên vẫn muốn giữ cho tình yêu được bình yên. Yêu người nổi tiếng ít nhiều bị ảnh hưởng và khó lâu dài”, Thủy Tiên nói.

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của Thủy Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất