Thể thao

'Hot girl ngủ gật' World Cup bị chê gợi dục khi đăng video 30s 'làm màu' trước khi ngủ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bắt chước "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng clip tạo dáng quyến rũ trên giường ngủ, "hot girl ngủ gật" World Cup bị ném đá vì gợi cảm thì ít mà .. gợi dục thì nhiều.

Sau khi thông báo sẽ chuẩn bị đi hát và tự tin tuyên bố ”Tôi có ưu thế hơn Chi Pu”, cô nàng từng được mệnh danh là “hotgirl ngủ gật” Thuỷ Tiên đã trở thành tâm điểm bàn tán của mạng xã hội. Người thì ủng hộ, kẻ thì nghi ngờ… vì ngoài nhan sắc ra, hotgirl này vẫn chưa có nhiều dấu ấn trong ca hát.

Như để chứng minh mình rất yêu ca hát và có giọng hát ấn tượng, thời gian gần đây, Thuỷ Tiên rất siêng đăng những clip cover lên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ, thì màn thể hiện này lại ăn “gạch đá” tới tấp của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng Thuỷ Tiên đang ”làm màu” khi vừa make up vừa hát. Ngoài ra, gương mặt cứng đơ của Thuỷ Tiên khiến khán giả thêm ”ác cảm”.

Chưa dừng lại ở đó, “hot girl ngủ gật” tiếp tục khiến người khác chú ý đến mình khi tối qua cô nàng bất ngờ đăng tải một đoạn clip 30s tạo dáng khiêu gợi trên giường ngủ.

CLIP: 30s tạo dáng khiêu gợi của Hot girl ngủ gật.

Theo Thủy Tiên tâm sự, cô cảm thấy “cuối tuần chán quá không biết làm gì và chỉ định lên giường ngủ thôi”. Trong clip, hot girl người Hưng Yên mặc đồ đen gợi cảm, lăn lộn tạo dáng trên giường ngủ. Cô nàng còn nắn nót từng dáng pose để có được biểu cảm khuôn mặt và góc hình đẹp nhất.

Chân dài Hưng Yên hờ hững khoe vòng 3 căng mọng và liên tục thả dáng lả lơi trước ống kính. Điều này khiến ai vô tình xem được clip đều cảm thấy “nhức mắt” bởi gợi cảm thì ít mà … gợi dục thì nhiều.

“Hot girl ngủ gật” World Cup bị chê gợi dục khi đăng video 30s 'làm màu' trước khi ngủ.

“Nhìn lố quá, không biết tài năng ca hát đến đâu mà suốt ngày cứ đăng những clip này”, “Đắp chăn đi ngủ đi. Khiêu gợi thế cơ chứ”…

Mặc dù Thủy Tiên đã phân trần rằng: “Em tập mãi đùi với mông em mới to như kia mà các bác lại bảo em béo. Ai nói tập mông to mà đùi bé được thì em cũng đến lạy”. Thế nhưng, nhiều fan vẫn tố giác hot girl này có đôi chân khá thô và to so với tỉ lệ thân hình.

Từ sau chương trình bình luận cùng World Cup 2018, hotgirl Nguyễn Thuỷ Tiên luôn khiến các fan bỏng mắt bằng loạt ảnh nóng bỏng hết cỡ. Hiện con số theo dõi cô trên trang cá nhân đã lên đến 300.000 người.

Thương hiệu “gái xinh ngủ gật” gắn liền với Thủy Tiên cho đến nay. Thỉnh thoảng, cô lại “tái hiện” khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng. Thủy Tiên thường check-in ở những địa điểm sang trọng. Cô gái sinh năm 2000 được biết đến có cuộc sống không thua kém rich kid nào.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất