Thể thao

Hot boy U23 Việt Nam cover hit của Mr.Siro

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây, chàng hot boy của U23 Việt Nam - Trần Danh Trung đã có dịp khoe chất giọng cực ngọt của mình qua bản cover: 'Một bước yêu, vạn dặm đau' của Mr.Siro.

Dù mới ra mắt không bao lâu nhưng ca khúc: 'Một bước yêu, vạn dặm đau' của Mr.Siro không chỉ được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới trẻ mà còn nhanh chóng càn quét các BXH âm nhạc. Từ đó, nhiều bản cover ngay lập tức xuất hiện. Không bỏ qua cơ hội đó, chàng Hot boy U23 - Trần Danh Trung cũng ngay lập tức cover 'Một bước yêu, vạn dặm đau' với phiên bản cực ngọt, đốn tim fan nữ.

Chỉ với bản cover 46 giây nhưng Trần Danh Trung cũng đủ khiến người khác thương nhớ.

Hot boy U23 Việt Nam Trần Danh Trung cover: 'Một bước yêu, vạn dặm đau' cực ngọt.

Sau trận ra quân của đội tuyển U22 Việt Nam gặp U22 Philippines trong khuôn khổ giải vô địch U22 Đông Nam Á hồi tháng 2 vừa rồi, cái tên Trần Danh Trung bỗng nổi như cồn và được tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là các fan girl. Được biết, thông tin Danh Trung đã có bạn gái đã khiến không ít các fan nữ vỡ mộng. Nhưng rồi, không lâu sau đó, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Trần Danh Trung, sinh năm 2000, là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam. Danh Trung nổi lên và được mọi người biết đến sau khi ghi những bàn thắng quan trọng cho ĐT U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á. Màn thể hiện ấn tượng đã giúp anh lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo và được thầy Park gọi lên ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á.

Hiện tiền đạo 10x đang khoác áo CLB bóng đá Huế thi đấu ở Giải hạng nhất. Danh Trung được xem là một viên ngọc quý của bóng đá Việt Nam có thể tỏa sáng ở SEA Games cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất