Thể thao

'Hot boy, hot girl' của ĐTVN: Vị trí số 1 đẹp đến ngỡ ngàng!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận đấu mở màng cho chiến dịch "săn vàng" của ĐTVN đã kết thúc với chiến thắng đậm 3-0 trước ĐT Lào, với 3 điểm có được giúp ĐTVN tiến thêm 1 bước vũng chắc cho hành trình gian nan phía trước. Gạt lại những trận cầu căng thẳng, hãy cùng Saostar điểm lại 5 cặp đôi đẹp nhất của ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải - Dương Thị Thùy Phương

Xếp ở vị trí thứ 5 thuộc về vợ chồng hậu vệ Quế Ngọc Hải. Hậu vệ của chúng ta chính thức đá” trận chung kết” cuộc đời vào tháng 12/2017. Cô nàng chiếm trọn trái tim của Hải là Dương Thị Thùy Phương, hoa khôi ĐH Vinh. Cô nàng có biệt danh “Phương Bống” được nhận xét có nhan sắc vừa xinh đẹp vừa thân thiện.

Sau gần 1 năm kết hôn, cả hai đã có một đứa con trai kháu khỉnh dễ thương, minh chứng cho tình yêu thủy chung của cặp đôi này.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi Hải - Phương

Cô dâu Thùy Phương vô cùng xinh đẹo, e ấp trong bộ áo cưới

Hình ảnh đời thường bình dị của hai vợ chồng

Nguyễn Huy Hùng - Nguyễn Thùy Dương

Bạn gái của tiền vệ được mệnh danh là “Busquets Việt Nam” là Nguyễn Thùy Dương. Cả hai yêu nhau đã lâu và tưng xuyên chia sẻ những hình ảnh hanh phúc trên trang cá nhân.

Chàng là cầu thủ giỏi, trong khi nàng là quý cô thành đạt. Bạn gái Huy Hùng là một cô nàng rất đa tài khi thì bán hàng online khi lại lại là người mẫu chụp hình lúc thì là người mẫu quay TVC quảng cáo.

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẽ những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh

Cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Ly xuất sắc chiếm được vi trí thứ 3 trong bảng xếp hang này.

Cả hai vô cùng “xứng dôi vừa lứa” này chỉ mới công khai hẹn hò cách đây chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Mới đây, trước ngày duy chuyển sang Lào thi đấu AFF Cup, Bùi Tiến Dũng tranh thủ thời gian ở bên bạn gái Khánh Linh của mình cùng ” kẻ thứ 3″ Đình Trọng.

Khánh Linh luôn song hành với bạn trai trong những dấu mốc quan trọng của cuộc đời.

Cặp đôi nắm tay lãng mạn trong ngày kỷ niệm yêu nhau.

Cận cảnh nhan sắc đẹp tuyệt trần của Khánh Linh. Khuôn mặt sáng, cùng sống mũi cao giúp cô “đánh cắp trái tim” của trung vệ điển tri Bùi Tiến Dũng.

Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh

Xếp sau cặp đôi Dũng - Linh là đồng đội nơi hàng thủ của ĐTVN - cặp đôi Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh.

Nguyễn Quỳnh Anh là bạn gái của trung vệ điển trai Đỗ Duy Mạnh. Nguyễn Quỳnh Anh năm nay 22 tuổi đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Hot girl Hà Thành có gia thế cực khủng khi là con gái thứ hai của chủ tịch CLB Sài Gòn và là em vợ của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn dễ thương, Quỳnh Anh còn học rất giỏi, hiện cô là sinh viên năm cuối khoa Luật của Học viện Ngoại Giao Hà Nội.

Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân

Vị trí số 1 dường như không có đối thủ của cặp đôi Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân.

Đặng Văn Lâm được xem là thủ môn xuất sắc của Việt Nam. Cao to, khuôn mặt mang 2 dòng máu Nga - Việt, body chuẩn múi là những gì mà Lâm Tây đang có.

Trong khi đó, bạn gái mới của Bùi Thị Yến Xuân cũng không kém cạnh khi sở hữu body bốc lửa và khuôn mặt ưa nhìn. Hiện Yến Xuân đang là huấn luyện viên thể hình.

Lâm “Tây” rất được lòng các nhãn hàng quảng cáo nhờ sự nổi tiếng và vóc dáng, thần thái chuẩn người mẫu của mình.

Cận cảnh vẻ đpẹ và body bốc lửa của Yến Xuân.

Hình ảnh tình cờ phát hiện cả hai đang ” hạnh phúc ở biển.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất