Thể thao

Hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo và VFF có gì đặc biệt?

Văn Nhân
Chia sẻ

Nguồn tin của Saostar từ VFF khẳng định đã đạt thỏa thuận gia hạn với HLV Park. Theo đó, hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo có thời hạn 3 năm.

“Chúng tôi và HLV Park Hang Seo đã thỏa thuận xong điều khoản gia hạn hợp đồng. Thời hạn hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo và VFF là 3 năm”, lãnh đạo VFF chia sẻ với Saostar vào chiều 5/11.

Theo đó, lãnh đạo VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) khẳng định với Saostar rằng: Lễ ký kết hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo diễn ra vào ngày 7/11 tới ở Hà Nội.

VFF cho biết thêm quá trình đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo kéo dài mang đến những áp lực lớn. Bây giờ, VFF có thể vui mừng công bố đã thuyết phục được ông Park chịu gia hạn hợp đồng mới với thời hạn 3 năm.

Hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo và VFF ký thời hạn 3 năm.

Bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo và VFF có những mục tiêu quan trọng trong 3 năm tới. Đầu tiên, U22 + 2 được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo hướng đến tấm HCV SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Sau đó, U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2020 với mục tiêu ít nhất vượt qua vòng bảng. Đây là giải đấu được tổ chức tại Thái Lan.

Ngoài ra, tuyển Việt Nam sẽ hướng đến chuyện bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. Đây là một trong những nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với VFF.

Một thông tin thú vị là lương của HLV Park Hang Seo đã được VFF ký với một doanh nghiệp để có đủ tài chính chi trả. Vấn đề này cũng từng được Saostar đề cập trong thời gian qua.

Chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đạt được thỏa thuận 3 năm ở thời điểm này là một tin vui, nhất là tuyển Việt Nam chuẩn bị đụng UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã có hợp đồng 2 năm với VFF. Hợp đồng của HLV Park Hang Seo do bầu Đức trả tiền với mỗi tháng 700 triệu đồng (bao gồm thuế thu nhập cá nhân).

Bầu Đức là người đưa HLV Park Hang Seo về Việt Nam.

Bầu Đức cho biết VFF thời điểm đó không có tiền nên ông đứng ra trả lương cho HLV Park, với mục đích nhanh chóng có được nhà cầm quân người Hàn Quốc, vì không chốt sớm thì mọi thứ có thể đổ vỡ.

Sau hai năm theo tiếng gọi của bầu Đức đến Việt Nam, HLV Park Hang Seo trở thành nhà cầm quân thành công và được yêu mến nhất Việt Nam.

Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm hứa hẹn HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất