Thể thao

Hôm nay, Xuân Trường sang Thái Lan ký hợp đồng với Buriram United

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đầu quân cho đại gia Thái Lan - Buriram United ở mùa bóng 2019.

Theo nguồn tin độc quyền của Saostar từ Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường có mặt ở Băng Cốc (Thái Lan) vào hôm nay (8/2). Theo đó, thủ quân của CLB HAGL sẽ ký hợp đồng với Buriram United.

Vào ngày mai, chuyện Xuân Trường gia nhập CLB Buriram United sẽ được công bố. Hợp đồng của Xuân Trường và Buriram United có thời hạn cho mượn 1 năm.

Năm nay, Buriram United tham dự AFC Champions League 2019 nên chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi, trong đó có Lương Xuân Trường. Thông tin này vẫn chưa được CLB HAGL xác nhận trên báo chí. Đội bóng nằm ở Đông Bắc Thái Lan đã 4 lần VĐQG (2013, 2014, 2015, 2017), 3 lần đoạt Cúp FA, 4 League Cup và 4 Kor Royal Cup.

Đây là lần thứ hai Lương Xuân Trường xuất ngoại. Lần trước, Xuân Trường đầu quân cho CLB Incheon United (Hàn Quốc) với hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Sau đó, Xuân Trường trở lại HAGL.

Xuân Trường sang Thai League chơi bóng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Ngoài Xuân Trường, HAGL đã cho Công Phượng đầu quân cho CLB Incheon United (đội bóng cũ của Xuân Trường) có thời hạn mượn 1 năm.

Theo nguồn tin của Saostar, bản hợp đồng của Công Phượng đã chốt xong. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng theo đúng nguyện vọng được xuất ngoại để khẳng định tài năng. Trước đó, Công Phượng cũng từng sang Nhật Bản chơi bóng.

Với việc Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài trong mùa bóng 2019, bầu Đức mong muốn hai cầu thủ này sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm ở những môi trường bóng đá được đánh giá cao hơn so V.League. Xuân Trường và Công Phượng sẽ có cơ hội trưởng thành hơn để cống hiến cho tuyển Việt Nam sau 1 năm thành công rực rỡ từ cấp độ U23 đến ĐTQG.

Ngoài Xuân Trường và Công Phượng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đầu quân sang Thai League. Đặng Văn Lâm đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế với CLB Muangthong United. Văn Lâm chơi cho Muangthong United thời hạn 3 năm kể từ mùa bóng 2019.

Bóng đá Việt Nam sau 1 năm thăng hoa rực rỡ, nhiều cầu thủ Việt Nam đang được săn đón rất nhiều. Khả năng sẽ có thêm nhiều cầu thủ sau Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất