Thể thao

Hoàng Đức: Thầy Park đang luyện sơ đồ mới cho U23 Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn chiều nay 27/12, Hoàng Đức chia sẻ HLV Park Hang Seo đang rèn thể lực cho U23 Việt Nam để chuẩn bị cho U23 châu Á.

Chiều 27/12, U23 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 tại sân Thống Nhất. Hoàng Đức là cầu thủ trả lời báo chí hôm nay.

“Vào những ngày vừa qua, Đức cảm thấy thầy Park đang rèn thể lực cho toàn đội. Thầy Park và thầy Lee cũng đang tập cho chúng tôi sơ đồ chiến thuật 3-5-2 ngoài 3-4-3 trước đây. Toàn đội sẽ cố gắng thích nghi với sơ đồ này. Thực tế thì tại SEA Games 30, U22 Việt Nam cũng nhiều lần sử dụng sơ đồ này”, Hoàng Đức chia sẻ.

Nói về tình hình chấn thương của U23 Việt Nam, Hoàng Đức cho hay: “Thanh Thịnh vẫn còn đang trong giai đoạn hồi phục còn Tấn Sinh vừa gặp một chấn thương nhẹ”.

Hoàng Đức chia sẻ HLV Park Hang Seo đang rèn thể lực cho U23 Việt Nam để chuẩn bị cho U23 châu Á.

Ngôi sao CLB Viettel cho biết việc thiếu vắng hai đàn anh Hùng Dũng và Trọng Hoàng không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của U23 Việt Nam mà thay vào đó đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ chứng tỏ được khả năng của mình.

Hoàng Đức chia sẻ thêm mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm nay là cố gắng giành chiến thắng hết tất cả các trận đấu.

Dù thiếu vắng một số trụ cột thế nhưng HLV Park Hang Seo đang có trong tay lực lượng tốt nhất cho đội U23 Việt Nam, đặc biệt là tuyến tiền vệ với những nhân tố như Hoàng Đức. Cầu thủ này được xem là quân bài quan trọng của chiến lược gia người Hàn tại giải năm nay.

Tại VCK U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm tại bảng D cùng Triều Tiên, Jordan, UAE. Đây là bảng đấu được đánh giá “dễ thở” và thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng. Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Bình Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất