Thể thao

Hoàng Anh Tuấn muốn có Công Phượng hay là “khen cho nó chết”?

Bá Hổ
Chia sẻ

“Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!!Tiên trách kỷ .....!!!”. Chỉ vỏn vẹn 13 chữ cùng tấm hình Công Phượng thì HLV Hoàng Anh Tuấn khiến cộng đồng mạng “sôi sục”…

Trong lúc Công Phượng bị “ném đá” tả tơi với quả phạt đền hỏng trước U22 Thái Lan ở SEA Games 29, cùng màn trình diễn tệ hại trước Campuchia vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ đăng dòng trạng thái kể trên giống như đi ngược lại dư luận để ủng hộ Phượng theo kiểu “em ấy không dở chỉ là chưa được tôi chỉ bảo”.

Status của HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây bão trên mạng xã hội

Nhưng có gì đó sai sai khi lật lại quá khứ thì HLV Hoàng Anh Tuấn từng nhận xét rất khó nghe về lứa Công Phượng. Thậm chí, ông Tuấn “con” thẳng thắn nhận định khó kỳ vọng vào những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

“Còn về lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thì tôi nghĩ, chúng ta rất khó kỳ vọng vào một thế hệ gọi là tài năng nhưng thực tế là thế hệ ấy vừa cùng CLB của mình trải qua 3 năm liên tiếp đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng V.League”, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trên báo chí ngay sau khi về Việt Nam ở sân chơi U20 World Cup.

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét Công Phượng không tiến bộ trong năm 2016. Nguyên nhân là bầu Đức cho Phượng đi sang Nhật nhưng dự bị quá nhiều.

Trước đây, HLV Hoàng Anh Tuấn từng không đánh giá cao Công Phượng

Rõ ràng, HLV Hoàng Anh Tuấn chưa bao giờ có một câu nào khen ngợi Công Phượng. Hầu hết các ý kiến đều chê bai, thậm chí còn dè bỉu khi về từ sân chơi World Cup khiến cho một số người cho rằng ông Tuấn “con” muốn dìm lứa Công Phượng để dồn sự chú ý vào lứa U20 Việt Nam.

Bỗng dưng thay đổi thái độ với ý định muốn có Công Phượng với 13 chữ đầy dấu cảm than: “Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!!Tiên trách kỷ …..!!!”.

Phải chăng ông Tuấn “con” muốn làm cho dư luận chú ý đến Phượng trong thời điểm cần có một khoảng lặng để cho mọi thứ buồn đau chìm dần?

Phải chăng, việc muốn bảo vệ Công Phượng mang theo một thông điệp khác của HLV Hoàng Anh Tuấn?

Với một con người khôn ngoan như ông Tuấn “con” chắc chắn biết được chuyện lúc nào cần khen, lúc nào cần chê là tốt cho cầu thủ. Và người xưa cũng có câu nói đầy ý nghĩa là “khen cho nó chết”.

Khen hay nói tốt về Công Phượng trong lúc hay và thăng hoa thì ai khen cũng được. Nhưng đứng ra nói lời hay ý đẹp về Phượng trong bối cảnh bị “ném đá” tơi bời thì chỉ có HLV Hoàng Anh Tuấn - người không bao giờ được xem là HLV giỏi trong mắt bầu Đức.

Ông Tuấn “con” đúng là cao thủ của cao thủ trong làng bóng đá Việt!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất