Thể thao

Hòa Minzy và những chân dài gây ồn ào nhờ yêu cầu thủ nổi tiếng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hòa Minzy, Tâm Tít, Pha Lê là những chân dài bỗng chốc lên như "diều gặp gió" sau những ồn ào với ngôi sao bóng đá.

Công Phượng - Hòa Minzy

Tên tuổi của Hòa Minzy trước nay đều luôn đứng bên cạnh Công Phượng - bạn trai cũ của cô. Dù cả hai đã chia tay 2 năm nhưng dư luận vẫn chưa thôi nhắc tới mối tình năm nào, thuở mới công khai chuyện tình cảm cặp đôi gây sốt với màn “khóa môi” nồng cháy.

Màn khóa môi à tốn biết bao giấy mực của báo chí.

Trong suốt một thời gian dài, hễ Công Phượng thi đấu ở đâu là ở đó có mặt Hòa Minzy, thậm chí, người ta còn thấy cô xăm tên Công Phượng ở ngực trái.

Tình yêu với Công Phượng được nữ ca sĩ thể hiện bằng hình xăm trên ngực,

Thế nhưng, vì áp lực của dư luận và sự nghiệp đang chịu hàng “tá” scandals của mình vào thời điểm đó, Công Phượng đã chia tay nữ ca sĩ.

Hòa Minzy từng tiết lộ: “Tôi từng trầm cảm và suốt 1 năm, tôi không dám yêu một ai, vì bản thân tôi cũng đã mất một thời gian dài mới thoát khỏi cái mác “bạn gái” của một cầu thủ nổi tiếng”.

Nhưng giờ đây, Hòa Minzy đang là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với những sản phẩm âm nhạc và vai trò chị đại của gia đình “hoa dâm bụt”.

Pha Lê - Công Vinh

Thời điểm cuối năm 2008, dư luận xôn xao trước thông tin Công Vinh đang hẹn hò Pha Lê trong lúc đang thi đấu tại giải AFF Cup.

Chuyện là, trong lúc Công Vinh đang ngập tràn hạnh phúc cùng Thủy Tiên, Pha Lê bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài kể lại kỉ niệm tình yêu giữa cô và nam cầu thủ số 1 Việt Nam trước khi Công Vinh quen nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng.

Pha Lê và chuyện tình bí mật với huyền thoại bóng đá Việt Nam.

Sau khi “kể tội” Công Vinh bằng chuyện tình cảm trong quá khứ, Pha Lê vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi thời điểm này, khán giả rất ủng hộ sự tác thành của cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt Nam. Có người chia sẻ, đồng cảm nhưng đa phần đều khuyên cô không nên nói gì trong thời điểm này vì sẽ gây phiền phức và cho rằng cô đang dựa hơi Công Vinh để PR cho bản thân.

Pha Lê quyết định nói hết kỷ niệm tình yêu một thời với Công Vinh.

Dù Pha Lê từng nhiều lần úp mở về mối quan hệ, Công Vinh chưa từng khẳng định chuyện cả hai đang quen nhau.

Tâm Tít - Sỹ Mạnh

Trước khi yên bề gia thất, Tâm Tít cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì mối quan hệ thân thiết với một cầu thủ bóng đá Việt Nam - Lê Sỹ Mạnh. Đầu năm 2010, khi Tâm Tít còn chưa nổi thì Sỹ Mạnh đã là cầu thủ có tên tuổi. Có tiền, tiếng lại sở hữu vẻ ngoài thu hút, Sỹ Mạnh dễ dàng “cưa đổ” nhiều cô gái xinh đẹp. Mạnh “Kanu” và Tâm Tít chưa từng xác nhận có quan hệ tình cảm, dù tấm ảnh khoác tay nhau tình tứ được tung lên mạng xã hội.

Tấm ảnh Tâm Tít tay trong tay với “nam vương” Sỹ Mạnh trong karaoke.

Khi những bức ảnh thân thiết được đăng tải, Tâm Tít giải thích đó chỉ là những khoảnh khắc anh em chơi thân với nhau. Tâm Tít xem Sỹ Mạnh như là một người anh trai để chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Một thời gian sau đó, cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau. Nghi vấn tình cảm giữa họ cũng vì thế mà dần lắng xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất