Thể thao

Thắng cựu vô địch cầu lông Mỹ - 'hoa khôi' cầu lông Việt Nam phải kiểm tra doping

Lê Phong
Chia sẻ

Người đẹp cầu lông Vũ Thị Trang phải trải qua cuộc kiểm tra doping kéo dài hơn 3h đồng hồ sau khi thắng hạt giống số 7 để vào Bán kết Việt Nam Open 2017.

Video Vũ Thị Trang được khán giả nhà tiếp sức và được thưởng nóng 20 triệu đồng.

Tối ngày 8/9, tay vợt chủ nhà Vũ Thị Trang bước vào trận đấu Tứ kết đơn nữ gặp tay vợt người Đài Loan - Pai Yu Po giải cầu lông Việt Nam Open 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Đối thủ của Trang - Pai Yu Po (hạng 47 thế giới) được đánh giá rất mạnh khi từng xếp hạng 20 thế giới và vô địch đơn nữ Giải cầu lông Mỹ mở rộng 2015. Trong khi đó, Vũ Thị Trang (hạng 53 thế giới) vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở chân sau SEA Games 29 vừa qua.

Tay vợt nữ Vũ Thị Trang xuất sắc vào Bán kết Việt Nam Open 2017. Ngay sau đó, cô bị các bác sĩ yêu cầu đi kiểm tra doping.

Set 1 bắt đầu với thế trận giằng co căng thẳng. Sau nữa đầu hiệp có phần thăm do, tay vợt Việt Nam bất ngờ tăng tốc với lối đánh cực nhanh và các pha đập cầu đầy uy lực để dẫn đối thủ 17-13. Lúc này, Pai Yu Po khiến khán giả VN thót tim khi cân bằng được tỉ số 19-19.

Tuy nhiên, nữ tay vợt Việt Nam vẫn bình tĩnh chắt chiu cơ hội để giành được phần thắng 21-19 trong set đầu.

Sang set 2, tay vợt Việt Nam dưới sự cổ vũ của hàng trăm khán giả nhà đã thi đấu vô cùng ấn tượng Không chỉ tấn công hiệu quả, Trang còn có những pha cứu cầu không tưởng khiến đối thủ xuống tâm lý rõ rệt. Tận dụng thời cơ, Trang băng băng giành chiến thắng với tỉ số 21-12.

Trang được BTC giải thưởng “nóng” 20 triệu đồng.

Quá ấn tượng với thành tích lọt vào Bán kết của Trang, Trưởng ban tổ chức Nguyễn Phương Nam đã đại diện BTC giải thưởng nóng cho tay vợt nữ Việt Nam 20 triệu đồng.

Lúc này, Vũ Thị Trang bất giờ được các bác sĩ yêu cầu vào phòng y tế để kiểm tra doping. Sau đó, truyền thông Việt đành “lỗi hẹn” phỏng vấn người đẹp vì chờ đợi phía ngoài nhưng sau 3h đồng hồ Trang vẫn chưa thể rời khỏi phòng kiểm tra.

Đối thủ của Vũ Thị Trang ở Bán kết sẽ là tay vợt Hanna Ramadini (Indonesia, hạng 34 thế giới). Hiện tại, Trang là đại diện duy nhất của chủ nhà VN còn lại tại giải.

Các trận đấu Bán kết ngày 9-9 sẽ được truyền hình trực tiếp từ 14g đến 18g trên kênh HTV Thể thao và SCTV15, trong đó có trận bán kết được người hâm mộ VN chờ đợi của Vũ Thị Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất