Thể thao

Hồ sơ chấn thương của Văn Toàn gửi sang Hàn Quốc, thầy Park chờ 'phép màu'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hồ sơ chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được gửi sang Hàn Quốc để các bác sỹ chuẩn đoán chính xác về tình trạng hiện tại.

Theo nguồn tin của Saostar, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang tiến hành kiểm tra chấn thương để xác định có phải lên bàn phẫu thuật hay không.

Cụ thể, hồ sơ chấn thương vỡ sụn chêm của Văn Toàn được gửi sang Hàn Quốc để các bác sỹ đưa ra chuẩn đoán cuối cùng về mức độ tổn thương đầu gối.

“Hiện tại, hồ sơ chấn thương của Văn Toàn sẽ được gửi sang Hàn Quốc để các bác sỹ chuẩn đoán. Đây là cách để xác định Văn Toàn có phải phẫu thuật đầu gối hay không. Vào 1-2 ngày tới sẽ có kết quả. Hiện tại, HLV Park Hang Seo chưa quyết định có trả Văn Toàn về lại CLB hay không”, nguồn tin của Saostar chia sẻ.

Văn Toàn chờ tin từ Hàn Quốc có phẫu thuật đầu gối hay không.

Chuyện Văn Toàn chấn thương được quan tâm khi bầu Đức chia sẻ với Saostar là muốn tiền đạo người Hải Dương sang Hàn Quốc kiểm tra chấn thương và điều trị. Bầu Đức muốn sớm chữa trị cho Văn Toàn nhằm tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc, giống như Văn Thanh từng bị cách đây không lâu.

Theo đó, CLB HAGL đang chờ HLV Park Hang Seo và VFF phản hồi về vấn đề này. Ông Park Hang Seo đang hy vọng chấn thương của Văn Toàn chỉ ở mức độ nhẹ, qua đó có thể chơi cho ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Sở dĩ, ông Park nuôi hy vọng vì AFF Cup 2018 còn đến 20 ngày. Trường hợp ĐTVN vào bán kết thì Văn Toàn vẫn có cơ hội góp mặt nếu mức độ chấn thương chỉ cần nghỉ 1-2 tuần là hồi phục.

Trong trường hợp, các bác sỹ Hàn Quốc chuẩn đoán cần phải phẫu thuật thì Văn Toàn sẽ chia tay ĐTVN, sau đó sang Hàn Quốc để chữa chấn thương. Đây cũng là mong muốn của bầu Đức và CLB HAGL sau khi biết Văn Toàn bị vỡ sụn chêm.

Ông Park Hang Seo chờ “phép màu” xảy đến với Văn Toàn.

Hiện tại, gia đình Văn Toàn cũng đang mong chờ “phép màu” như ông Park Hang Seo kỳ vọng. Nhưng thông tin ban đầu thì điều này khó xảy ra khi Văn Toàn đã bị vỡ sụn chêm. Chấn thương này xuất phát từ pha va chạm vô tình với Văn Quyết trong buổi tập trước trận ĐTVN gặp Campuchia.

Tiền đạo người Hải Dương cũng điện thoại về thông báo cho gia đình biết về khả năng sẽ chia tay AFF Cup 2018 vào ngày 24/11. Gia đình Văn Toàn đã động viên cầu thủ này cần cố gắng lạc quan, còn bầu Đức nhắn nhủ Văn Toàn cần mạnh mẽ lên sau sự cố đáng tiếc này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất