Thể thao

HLV UAE khiến phòng họp báo bật cười về chuyện Đoàn Văn Hậu

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV UAE đã có chia sẻ khá thú vị khi nói về hậu vệ Đoàn Văn Hậu trước câu hỏi của truyền thông Việt Nam.

Mặc dù cuộc họp báo diễn ra lúc 11h nhưng HLV UAE ông Van Marwijk và các thành viên đến muộn gần 10 phút. Lý do được VFF thông báo là kẹt xe nên các thành viên của UAE phải sáng phòng họp báo muộn (tại trụ sở VFF).

Một trong những câu hỏi thú vị dành cho HLV UAE ông Van Marwijk được truyền thông Việt Nam đặt: Ông là người Hà Lan, chắc có nhiều mối quan hệ và thông tin về bóng đá Hà Lan, chúng tôi có một cầu thủ đang thi đấu ở Hà Lan là Đoàn Văn Hậu, ông nhận xét gì về cầu thủ này?

HLV UAE chỉ nói ngắn gọn biết về Đoàn Văn Hậu. 

Sau khi được truyền đạt lại câu hỏi, HLV UAE Van Marwijk khiến cuộc họp báo “bật tiếng cười” với câu trả lời: “Tôi có biết Đoàn Văn Hậu”. 

Một câu trả lời có thể nói hết sức kiệm lời của HLV trưởng tuyển UAE. Có lẽ, ông Van Marwijk không có dành nhiều sự chú ý với Đoàn Văn Hậu nên không thể nói thêm thông tin gì ngoài chuyện… biết Đoàn Văn Hậu.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV Van Marwijk nói về chuyện tập luyện ở Thái Lan trước khi sang Việt Nam: “Tôi thấy sự chuẩn bị trên đất Thái Lan được làm quen khí hậu ở Đông Nam Á. Hôm qua, chúng tôi có mặt ở Việt Nam để bắt đầu có thêm những sự chuẩn bị tốt nhất”. 

“Tôi không sợ là UAE sẽ nhận một kết quả không tốt trước tuyển Việt Nam. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ ở bảng G, trong đó có Việt Nam. Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này và UAE có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trước Việt Nam”, HLV Van Marwijk nói về chuyện UAE không sợ thua tuyển Việt Nam.

Một điều khá thú vị khác là HLV Van Marwijk không biết nhiều về HLV Park Hang Seo, cũng như không quan tâm đến quá khứ là tuyển Việt Nam từng đánh bại UAE hồi năm 2007.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 20 giờ ngày mai (14/11). Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của hai đội trong việc canh tranh vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất