Thể thao

HLV Trần Minh Chiến nghỉ vì mâu thuẫn với… Anh Đức

Văn Nhân
Chia sẻ

Mặc dù đang làm rất tốt ở CLB Bình Dương nhưng HLV Trần Minh Chiến đã xin nghỉ vào ngày 29/3.

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ tuyên bố nghỉ ở CLB Bình Dương sau hơn 1 mùa bóng gắn bó. Đáng nói, ông Chiến nghỉ trong bối cảnh lãnh đạo CLB Bình Dương nói với Saostar là bất ngờ vì chưa nhận được đơn xin nghỉ của cựu tiền đạo Việt Nam.

Nguyên nhân HLV Trần Minh Chiến xin nghỉ được Saostar tìm hiểu xuất phát từ mâu thuẫn, trong đó có tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Đây cũng là câu chuyện được các cầu thủ Bình Dương lẫn lãnh đạo đội bóng đều biết.

Lãnh đạo đội bóng đất Thủ cũng xác nhận có mẫu thuẫn giữa HLV Trần Minh Chiến và Anh Đức với Saostar. Mâu thuẫn giữa HLV Trần Minh Chiến và Anh Đức đã xuất phát từ mùa bóng năm ngoái.

Gần nhất, Bình Dương xuất hiện thêm câu chuyện không vui là thủ môn Tấn Trường bị cho nghỉ hết giai đoạn lượt đi V.League 2019.

HLV Trần Minh Chiến nghỉ vì mâu thuẫn với Anh Đức. Ảnh: VPF

HLV Trần Minh Chiến về CLB Bình Dương vào năm ngoái. Mặc dù chỉ lần đầu cầm quân ở V.League nhưng HLV Trần Minh Chiến nhanh chóng tạo được dấu ấn với chức vô địch Cúp quốc gia 2018. Tuy nhiên, danh hiệu này chỉ là bề nổi ở đội bóng đất Thủ, ngay đến thời điểm Bình Dương chuẩn bị đá bán kết Cúp quốc gia với CLB Hà Nội thì mẫu thuẫn giữa HLV Trần Minh Chiến và Anh Đức đã xuất hiện.

Thế nên, chuyện HLV Trần Minh Chiến chia tay CLB Bình Dương gần như chỉ là vấn đề thời gian. Câu chuyện về mâu thuẫn ở CLB Bình Dương sẽ được Saostar cung cấp trong bài viết tiếp theo về chuyện giữa HLV Trần Minh Chiến và tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất