Thể thao

HLV Tottenham quỳ gối, khóc oà khi đội nhà lập kỳ tích lịch sử

Thái Việt
Chia sẻ

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài cất lên, HLV Pochettino khóc oà vui sướng như một đứa trẻ...

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ cuối cùng, Lucas Moura trở thành 'thần tài' của Tottenham với bàn thắng quý hơn vàng giúp 'gà trống' hoàn tất màn lội ngược dòng thần thánh. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của tiền vệ phòng ngự này, một điều kỳ lạ trong một trận đấu ‘điên rồ’

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Pochettino đã đổ gục xuống sân vì quá xúc động trước màn trình diễn của các học trò.Có lẽ, trong sự nghiệp HLV của mình, đây là giây phút đáng nhớ nhất của ông. Ông đã chính thức điền tên của mình vào trong trang sử mới của CLB khi lần đầu tiên Tottenham góp mặt ở một trận chung kết C1.

Sau trận thua trên sân nhà, Pochettino vẫn tin tưởng vào các học trò của mình sẽ làm nên điều kỳ diệu trên đất Hà Lan. Tuy nhiên, có lẽ đến cả bản thân ông cũng không mường tượng được Tottenham lại có thể ngược dòng nghẹt thở tới như vậy.

Quỳ gối, chạy nhảy ăn mừng như một đứa trẻ cũng không đủ để ngăn cảm xúc hạnh phúc vỡ oà của mình, vị HLV 47 tuổi đã bật khóc. Tottenham của ông đã có một hiệp 1 thi đấu rất tệ, nhưng lại bùng nổ khủng khiếp ở hiệp 2 khi ông quyết định 'canh bạc' tung Llorente vào sân. 'Gà trống' khi ấy chơi như không còn gì để mất: Cứ lao lên và bất chấp tất cả.

Video HLV Pochettino khóc như mưa sau khi trận đấu kết thúc.

Và chiến thắng phút cuối đến với họ không hoàn toàn từ may mắn mà là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tinh thần không chịu khuất phục và chiến đấu đến tận phút cuối cùng.

Pochettino như hoá điên khi cùng các học trò tạo nên chiến tích vĩ đại nhất lịch sử CLB. Đưa Tottenham lần đầu tiên có mặt tại một trận chung kết C1.

Không một mỹ từ nào có thể mô tả được chiến công thành thành của Tottenham trong vòng bán kết. Dù cho kết quả ở trận chung kết với Liverpool có ra sao, thì với các CĐV Spurs, họ đã là những nhà vô địch!

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất