Thể thao

HLV Thái Lan: 'U23 Việt Nam quá đẳng cấp, thất bại là khó tránh khỏi'

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan đã dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo những lời có cánh.

U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 trong trận đấu cuối cùng vòng loại giải U23 châu Á 2020. Ngay khi trận đấu kết thúc, HLV Alexandre Gama bên phía U23 Thái Lan đã thừa sự thua kém của đội bóng xứ chùa vàng.

Phát biểu tại buổi họp báo, vị chiến lược gia người Brazil chia sẻ: “Trong hiệp một, Thái Lan cầm bóng nhiều nhưng không thể ghi bàn và đã bị dẫn trước. Sau thẻ đỏ của Supachai, tôi đã cố gắng tổ chức lại đội hình nhưng không thể. Ở một sân chơi đẳng cấp, trước một đối thủ đẳng cấp như U23 Việt Nam, thất bại là điều khó tránh khỏi”.

Bên cạnh đó, HLV U23 Thái Lan nhận hết trách nhiệm về phía mình và bảo vệ các học trò. “Thất bại này là lỗi của tôi. Các cầu thủ đã cố gắng tuân thủ chiến thuật do ban huấn luyện đề ra. Hôm nay là một ngày không may cho U23 Thái Lan”, ông Gama thất vọng bày tỏ.

U23 Việt Nam đè bẹp U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 tại vòng loại giải U23 châu Á 2020.

Thất bại đậm đà 0-4 trở thành trận thua đậm nhất mà bóng đá Thái Lan phải nhận trước bóng đá Việt Nam dưới cấp độ đội tuyển. Mặc dù vậy, điều đó cũng chẳng làm ảnh hưởng đến cơ hội dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2020 bởi Thái Lan đã là nước chủ nhà.

Còn với U23 Việt Nam, trận thắng này càng khẳng định sức mạnh từ một tập thể đoàn kết dưới sự dẫn dắt từ HLV Park Hang Seo. Chắc chắn, nó sẽ tạo ra một cú hích đối với bóng đá trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất