Thể thao

HLV Thái Lan coi U23 Việt Nam ở chiếu dưới U23 Indonesia

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Phát biểu họp báo trước ngày khai màn Vòng loại U23 châu Á, HLV Thái Lan Alexandre Gama cho rằng Indonesia là đối thủ lớn nhất, sau đó mới là Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đã có những thành công rực rỡ trong năm 2018, áp đảo mọi đối thủ trong khu vực Đông Nam Á trong đó có chức vô địch AFF Cup. Dù vậy, HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama lại có những phát biểu khá “dè bỉu” về sức mạnh của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Trong buổi họp báo tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam trưa nay, HLV Alexandre Gama nói: “Tôi có thể thấy được sự tiến bộ của BĐVN. Họ đã trở thành một thế lực mà bất cứ đội nào cũng muốn đánh bại. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt với nhiều cầu thủ trẻ. Gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều, làm việc chăm chỉ hơn để cố gắng đánh bại họ.

Chúng tôi sẽ vẫn thi đấu một cách nghiêm túc để thể hiện đẳng cấp. Đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi là Indonesia, sau đó mới là Việt Nam. U23 Indonesia là nhà vô địch của giải đấu vừa qua (U22 Đông Nam Á 2019). Chúng tôi vẫn sẽ giành sự tôn trọng cho U23 Brunei”.

HLV Alexandre Gama.

Ở Vòng loại U23 châu Á 2020, Indonesia có nòng cốt là những cầu thủ vừa vô địch U22 Đông Nam Á kết hợp với 1 vài ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu. Trong khi đó, Việt Nam chỉ còn 1 vài trụ cột trong đội hình tham dự Asian Cup 2019. Đó có lẽ là lý do khiến HLV Gama đánh giá cao đội bóng xứ vạn đảo hơn.

Ở bảng K, U23 Thái Lan chỉ tham gia với mục đích cọ xát là chính bởi họ đã được đặc cách vào thẳng VCK với tư cách chủ nhà đăng cai. Vì vậy, U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với U23 Indonesia cho ngôi đầu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất