Thể thao

HLV Tan Cheng Hoe: Đừng nhắc quá khứ, Malaysia sẵn sàng hạ Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Trưa 9/10, HLV Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã có chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam và Malaysia với quyết tâm giành 3 điểm.

Trả lời truyền thông cuộc họp báo trước trận Việt Nam và Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe nói về quyết tâm giành ba điểm trước đội chủ nhà.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: “Tuyển Việt Nam cải thiện được nhiều mặt, họ có thành công nhất định sau chung kết AFF Cup 2018 khi đi đến tứ kết ASIAN Cup 2019.

Việt Nam được thi đấu trên sân nhà nên nhận được sự cổ vũ lớn. Việt Nam chắc chắn có mục tiêu 3 điểm. Chúng tôi phải chuẩn bị mọi thứ thật kỹ để đối đầu với Việt Nam. Malaysia hướng đến lối chơi đẹp để hướng đến kết quả cao nhất. 

Chúng tôi có một số cầu thủ nhập tịch rất tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã có sự chuẩn bị về nhiều mặt để hướng đến một kết quả tốt”.

HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu có 3 điểm trước Việt Nam.

Nói về sự chuẩn bị của Malaysia trước khi gặp Việt Nam vào ngày mai (10/10), HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt để trước khi gặp Việt Nam, khi trận thắng 6-0 ở giao hữu sẽ mang đến tinh thần tốt cho toàn đội”.

“Từ khi dẫn dắt tuyển Malaysia thì tôi đã thua cả hai trận, nhưng bóng đá không nói trước điều gì. Chúng tôi hướng đến kết quả tốt nhất vào ngày mai ở Mỹ Đình. Tôi nhắc lại bóng đá không nói trước được điều gì”, HLV Tan Cheng Hoe trả lời câu hỏi về chuyện toàn thua ở sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2018.

Theo đó, HLV trưởng Malaysia cho rằng Việt Nam không có Đình Trọng và Phan Văn Đức cũng không nói lên điều gì. Đó không phải là lợi thế của tuyển Malaysia.

Cuối cùng, HLV Tan Cheng Hoe không cho rằng quá khứ toàn thua ở Mỹ Đình (thời HLV Tan Cheng Hoe) sẽ có tiếng nói quyết định đến trận đấu ngày mai. HLV Tan Cheng Hoe tự tin đội nhà có thể giành kết quả tốt nhất trước Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất