Thể thao

HLV Park: 'Tôi biết được bài ghi bàn của Jordan'

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo tự tin là tuyển Việt Nam sẽ hạ Jordan vào hôm nay, qua đó giành vé vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

Nhận xét về tuyển Jordan, HLV Park Hang Seo nói: “Tuyển Jordan là đội bóng mạnh và có sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu lần này. Đó là lý do họ kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu bảng.

Trận đấu với Jordan vì thế sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đến đây với tham vọng thể hiện sức mạnh, nỗ lực để không bị đánh bại. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để có kết quả tốt trước Jordan”.

Trước trận đấu ở vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam có 2 lần đụng Jordan ở vòng loại thứ ba ASIAN Cup 2019. Hai đội bất phân thắng bại với hai trận hòa 0-0 và 1-1.

HLV Park Hang Seo tự tin có thể giúp Việt Nam thắng Jordan.

Theo HLV Park Hang Seo, tuyển Jordan so với vòng loại có nhiều khác biệt, sức mạnh tăng lên đáng kể. Đặc biệt Jordan nguy hiểm ở các pha ghi bàn từ bóng bổng.

“Qua những gì tôi nghiên cứu, Jordan đã ghi 2 bàn thắng cùng một vị trí, cùng một cách thức. Điều đó rất ấn tượng khi họ có thể hình, thể lực và tốc độ tốt. Tuyển Jordan chơi bóng nhanh, phản công cực nhanh và thường chơi bóng dài. So với khi gặp Việt Nam ở vòng loại, bây giờ Jordan mạnh hơn nhiều”, HLV Park Hang Seo nhận định về đối thủ.

HLV Park Hang Seo nói về quá trình chuẩn bị của tuyển Việt Nam trước Jordan: “Mỗi đội có một cá tính, một phong cách thi đấu. Để chuẩn bị cho mỗi trận đấu, ĐT Việt Nam luôn thư giãn và vui vẻ trong tập luyện. Tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ tập trung khi họ tập luyện và luôn cố gắng chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem lại video trận Jordan gặp Australia và Syria”.

Có thể thấy, HLV Park Hang Seo đang rất tự tin là tuyển Việt Nam có thể hạ Jordan để đi tiếp ở ASIAN Cup 2019. Đó cũng là sự chờ đợi của rất nhiều CĐV Việt Nam.

Việt Nam sẽ đá bại Jordan để vào tứ kết?

Nhiều HLV, chuyên gia bóng đá nội đồng quan điểm là tuyển Việt Nam không ngán Jordan. Đối thủ có thể mạnh hơn nhiều so với vòng loại nhưng tuyển Việt Nam cũng khác xa so với thời điểm đó. HLV Park Hang Seo đã xây dựng được 1 một bộ khung cứng và lối chơi cho tuyển Việt Nam, thay vì phải vá víu trong những ngày đầu mới đến.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc 18h hôm nay, trực tiếp trên VTV6. Đội nào giành chiến thắng sẽ vào tứ kết.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất