Thể thao

HLV Park Hang Seo, 'Song Hải' ngại ngùng trước Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Mỹ Tiên
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải đã tỏ ra khá ngại ngùng khi chụp ảnh chung với Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

HLV Park Hang Seo cùng Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải bẽn lẽn chụp ảnh cùng Hoa hậu Trần Tiểu Vy trên thảm cỏ. Trong bức ảnh này, Quang Hải chiếm spotlights với biểu cảm khuôn mặt khó đỡ.

HLV Park Hang Seo, Quang Hải và Ngọc Hải gây chú ý với những bộ vest lịch lãm. Theo giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn sẽ giành Giải HLV xuất sắc nhất. Thế nên, trước lễ trao giải, chiến lược gia người Hàn đã đi nhuộm tóc để xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất.

Trong khi đó, ĐTVN có đến… 99% khả năng sẽ giành giải thưởng đội tuyển của năm sau chức vô địch AFF Cup. Còn Quang Hải cùng với Chanathip đua tranh quyết liệt cho danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Nhiều chân dài hội tụ ở lễ trao giải AFF Awards 2019. Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trên thảm đỏ của AFF Awards 2019.

Sự xuất hiện của các Hoa hậu khiến cho buổi lễ nóng hơn bao giờ hết. Hiện tại, lễ trao giải AFF Awards 2019 đang diễn ra với nhiều giải thưởng được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất