Thể thao

'HLV Park Hang Seo quá giỏi, Việt Nam sẽ lật đổ Thái Lan'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Đinh Hồng Vinh tin rằng Việt Nam đã đủ sức quật ngã Thái Lan ở sân chơi AFF Cup 2018.

Trao đổi với Saostar sau chiến thắng thuyết phục của Việt Nam trước Philippines, HLV Đinh Hồng Vinh hết lời ngợi khen HLV Park Hang Seo quá giỏi về đấu pháp, cách bố trí con người cũng như làm tâm lý cho các cầu thủ.

Theo đó, HLV Đinh Hồng Vinh tin Việt Nam đã đủ mạnh để đánh bại Thái Lan nếu hai đội gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018.

HLV Đinh Hồng Vinh đánh giá rất cao chiến thắng của Việt Nam trước Philippines.

“Tôi có xem Thái Lan đá với Malaysia. Họ chủ yếu chơi phòng ngự phản công. Thế nên, chúng ta khó đánh giá hết được sức mạnh của Thái Lan. 

Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng Thái Lan là đội bóng mạnh, có chiến thuật và lối chơi rõ ràng. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, có thể hình tốt, đồng đều và cách chơi hiện đại.

Từ vòng bảng đến trận đấu với Malaysia, Thái Lan chơi tự tin, chủ động cầm thế trận và không hè bị cuốn theo lối chơi của các đối thủ. Đó là sự khác biệt rất lớn của người Thái so với các đội bóng ở khu vực. Điển hình có thể thấy cách các hậu vệ Thái Lan cầm bóng, triển khai bóng lên phía trên có được sự tự tin cũng như độ nhuần nhuyễn.

Ngoài ra, Thái Lan có các miếng đánh rất đa dạng. Họ có hai cầu thủ chạy cánh rất kỹ thuật, qua đó có những đường bóng xuống biên tốc độ rất cao.

Một điểm nổi bật lớn là Thái Lan tận dụng cơ hội rất tốt. Họ chơi tự tin nên ít mắc sai lầm, ngược lại đối thủ sai sót thì trừng phạt ngay lập tức. 

Tuy nhiên, Việt Nam đang có một lứa cầu thủ giỏi. HLV Park Hang Seo làm chiến thuật, đấu pháp rất hay. Có thể thấy rất rõ ràng là cầu thủ Việt Nam bây giờ bản lĩnh, tự tin thi đấu và khát khao chiến thắng rất cao.

Việt Nam đã đủ mạnh để hạ Thái Lan nếu hai đội gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2018.

Với chiến thuật, đấu pháp cũng như cách bố trí con người sau 5 trận đấu của HLV Park Hang Seo, tôi nghĩ Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan nếu gặp nhau ở trận chung kết AFF Cup 2018.

Niềm tin của tôi đến từ việc ông Park sẽ biết cách giúp các cầu thủ có được tâm lý thi đấu tốt nhất, phô diễn được hết kỹ năng. Họ không có tâm lý e ngại Thái Lan thì chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng”, HLV Đinh Hồng Vinh hết lời ngợi khen ông Park Hang Seo.

Thực tế, không chỉ HLV Đinh Hồng Vinh mà ngay đến HLV ĐT Philippines cũng thừa nhận Việt Nam đang là đội bóng mạnh nhất AFF Cup 2018.

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines, Việt Nam đang có cơ hội lớn vào chung kết AFF Cup 2018. Trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 6/12.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất