Thể thao

HLV Park Hang Seo: Messi Thái rất lợi hại, tuyển Việt Nam phải cảnh giác!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Chiều 27/8, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời báo chí trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan.

Tại cuộc trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo nói về Thái Lan: “Chúng ta đều biết tuyển Thái Lan sẽ triệu tập 3 cầu thủ đang chơi tại J.League. Tôi muốn nói đến Chanathip Songkrasin, cầu thủ không thi đấu ở King's Cup 2019 trước tuyển Việt Nam. Thế nhưng, ai cũng thấy anh ta chơi hay như thế nào ở ASIAN Cup 2019.

Tôi đánh giá Chanathip là cầu thủ mà tuyển Việt Nam phải hết sức cảnh giác trong lần gặp nhau sắp tới với Thái Lan”.

Ngoài Chanathip trở lại, Thái Lan có thêm 1 nhân vật mới là HLV Nhật Bản Akira Nishino. Tân HLV trưởng Thái Lan được đánh giá rất cao nên HLV Park Hang Seo nói khá khiêm tốn rằng: “HLV Nishino là một người Nhật Bản nhưng chúng tôi khá hiểu nhau.

Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và truyền thông Nhật Bản từng đánh giá rất cao về tài năng. Ông ấy nhiều tuổi hơn, có kinh nghiệm hơn so với tôi. Dẫu vậy, tôi biết ông ấy chưa từng dẫn dắt vòng loại, khi nắm tuyển Nhật Bản thì họ đã có vé dự vòng chung kết World Cup 2018″.

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip của Thái Lan.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo giải thích về chuyện gọi các cầu thủ chấn thương như Văn Hậu, Trọng Hoàng lên tuyển Việt Nam. Nguyên nhân là bác sỹ tư vấn cho ông Park về tình hình chấn thương, khả năng của họ vẫn bỏ ngỏ trong có thể chơi trước Thái Lan hay không.

Một chủ đề quan trọng khác về HLV Park Hang Seo là chuyện gia hạn hợp đồng với VFF. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục nhấn mạnh chuyện “đóng băng”, mọi thứ phải đến tháng 10 năm nay để người đại diện của HLV Park Hang Seo và VFF ngồi lại đàm phán với nhau.

Theo đó, HLV Park Hang Seo báo thêm tin vui là chuyện gia hạn hợp đồng có thể không gặp khó khăn gì. Đó cũng là lý do ông Park và VFF chờ đến tháng 10, thời điểm đúng hạn bắt đầu đàm phán hợp đồng mới giữa hai bên.

Cần nhắc, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ có thời hạn đến ngày 31/1/2020. Tiền lương của HLV Park Hang Seo đang do bầu Đức chi trả, với mỗi tháng 700 triệu đồng.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ đụng nhau vào ngày 5/9. Đây là trận đấu trên sân khách của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất