Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Iran mạnh nhất nhưng tôi có bài để vượt qua'

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đánh giá Iran rất mạnh nhưng tự tin có thể vượt qua khi chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu vào tối nay.

“Iran là đội rất mạnh về kỹ thuật và chiến thuật. Hơn hết, Iran được dẫn dắt bởi HLV nhiều kinh nghiệm là Carlos Queiroz. Tôi nghĩ Iran sẽ chuẩn bị rất kỹ về chiến thuật cho trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng cao nhất để đạt kết quả tốt nhất trước thách thức này”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo phân tích đối thủ một cách kỹ lưỡng từ sự tương quan lực lượng đến HLV Carlos Queiroz. HLV Park đáng giá cực kỳ cao đối thủ, đặc biệt tài cầm quân của người đồng nghiệp Carlos Queiroz.

HLV Park Hang Seo nói: “Tuyển Iran có đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm hơn Việt Nam. Thế nhưng, chúng tôi có sự trẻ trung, tinh thần thi đấu tốt. Với sự tập trung và quyết tâm cao nhất, tôi tin là đội bóng của chúng tôi có thể vượt qua được thách thức này

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao Iran.

HLV Carlos Queiroz đã dẫn dắt đội tuyển Iran gần cả chục năm. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm.

Thời điểm còn làm việc ở Hàn Quốc, tôi cũng biết về bóng đá Iran. Với bất kỳ đội tuyển nào ở châu Á, Iran chính là đội mạnh nhất vào lúc này.

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể thiệt thòi hơn so với Iran. Dẫu vậy, bất kỳ HLV nào cũng có sự chuẩn bị của riêng mình. Tôi cũng có những chuẩn bị để giúp đội bóng mình đủ dũng cảm để đứng vững trước áp lực”. 

Nói thêm về tình hình cũng như sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo thẳng thắn chia sẻ rằng: “Tuyển Việt Nam không có chấn thương nào sau trận gặp Iraq. Sau bàn thua ở phút cuối cùng, chúng tôi có chút thất vọng. Thế nhưng, đội vẫn có những điểm sáng ở trận đấu đó. Bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu phía trước”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18h hôm nay. Ở bảng D, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 sau thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Iraq. Tuyển Iran đang dẫn đầu với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất