Thể thao

HLV Park giữ Công Phượng, loại 2 sao trẻ

Bảo Phương
Chia sẻ

Nguyễn Trọng Hùng và Lê Văn Đại sẽ không có tên trong danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam đấu UAE. Trong khi đó, Công Phượng vẫn được HLV Park tin tưởng.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức xác định bộ khung 23 cầu thủ sẽ góp mặt tại 2 trận đấu với UAE (14/11) và Thái Lan ( 19/11). Theo đó, HLV Park loại 2 cầu thủ trẻ là Lê Văn Đại và Trọng Hùng.

Quyết định này có phần dễ hiểu khi rõ ràng, Trọng Hùng là một cái tên có tiềm năng nhưng kinh nghiệm thi đấu quốc tế là thứ mà cầu thủ này còn thiếu. Những Văn Toàn, Quang Hải, Hoàng Đức sẽ là những lựa chọn ưu tiên của thầy Park ở các vị trí chạy cánh.

Trong khi đó, Văn Đại lại quá khó để có thể cạnh tranh với 5 gương mặt “gạo cội” khác ở vị trí trung vệ như: Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung hay Hữu Tuấn.

Công Phượng vẫn được xem là vị trí đặc biệt quan trọng trong sơ đồ HLV Park.

Về phần Công Phượng, dù không được thi đấu thường xuyên ở Sint-Truidense và vấp phải những hoài nghi về phong độ nhưng ngôi sao gốc Đô Lương vẫn được thầy Park tin tưởng để gữ lại danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận cầu quan trọng. Điều này cho thấy, Công Phượng vẫn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong những tính toán của HLV Park Hang Seo.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 7 điểm (đồng điểm với Thái Lan nhưng thua hiệu số), xếp thứ nhì ở bảng G.

DANH SÁCH 23 CẦU THỦ ĐT VIỆT NAM ĐẤU UAE, THÁI LAN

Thủ môn: Đặng Văn Lâm; Nguyễn Tuấn Mạnh; Phạm Văn Cường

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (C), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng; Vũ Văn Thanh; Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung; Nguyễn Hữu Tuấn

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng; Nguyễn Hoàng Đức; Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy; Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh; Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn; Hà Minh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất