Thể thao

HLV Minh Đức: tuyển Việt Nam khó thắng Iraq

Quyết Thắng
Chia sẻ

Dưới góc nhìn của HLV Minh Đức, Việt Nam sẽ hòa Iraq ở trận ra quân VCK ASIAN Cup 2018.

“Tôi nghĩ sẽ khó xảy ra với 1 chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghiêng về một kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1”, HLV Phạm Minh Đức dự đoán trận Việt Nam - Iraq.

Theo HLV Minh Đức, tuyển Việt Nam đá cửa dưới sẽ dễ chơi trước Iraq, đội bóng được nhận định có đẳng cấp cao hơn tuyển Việt Nam.

HLV Minh Đức nhận định tuyển Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ phòng ngự là 5-4-1. Ba cầu thủ sẽ đá trung vệ gồm Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Đức Huy sẽ được ưu tiên ra sân nhằm tạo ra sức mạnh cơ bắp ở tuyến giữa cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày mai.

Với dự đoán về cách chơi lẫn sơ đồ của tuyển Việt Nam, HLV Minh Đức dự đoán hòa là điều có thể hiểu được. Vì tuyển Việt Nam buộc đá cửa dưới so với Iraq, đội bóng đã từng vô địch ASIAN Cup.

Dưới góc nhìn của HLV Minh Đức, tuyển Việt Nam sẽ có 1 điểm trước Iraq, sau đó thắng Yemen để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp ASIAN Cup 2019.

Đây cũng là mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo đặt ra trước thềm ASIAN Cup 2019. HLV Park Hang Seo nhận định Iran là đối thủ quá mạnh nên tuyển Việt Nam cần có điểm trước Iraq và chơi hết mình để thắng Yemen.

Quang Hải được HLV Minh Đức đặt kỳ vọng tạo nên bất ngờ trước Iraq.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo cũng chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự ASIAN Cup 2019. Tuyển Việt Nam loại tiền đạo Đinh Thanh Bình của HAGL. Cầu thủ trẻ này sẽ trở về nước.

Ở bảng D, Việt Nam gặp lần lượt Iraq, Iran và Yemen. Ngày mai, Việt Nam sẽ gặp Iraq ở trận ra quân tại bảng D. Mục tiêu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo là không để thua Iraq.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất