Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: Việt Nam thua Iran không sao, sẽ thắng Yemen

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải cho rằng tuyển Việt Nam sẽ thắng Yemen dù nhận thất bại 0-2 trước Iran.

Nhận xét về trận đấu của tuyển Việt Nam trước Iran, HLV Lê Thụy Hải cho rằng thua là chuyện bình thường, chẳng có gì chê trách vì đối thủ quá mạnh, đẳng cấp vượt trội tuyển Việt Nam.

“Nếu Việt Nam có gia cố thêm hệ thống phòng ngự thì vẫn thua, vì Iran quá mạnh. Iran đá quá nhanh ở thời điểm chơi có bàn thắng, đến mức chúng ta không biết di chuyển thế nào.

Họ có bàn thắng rồi chơi chậm lại, đá nhẹ nhàng và chỉ cần tăng tốc bất ngờ là có bàn thắng. Chúng ta chẳng có gì ân hận vì đối thủ đạt trình thế giới, nằm trong top những đội mạnh nhất châu Á”, HLV Lê Thụy Hải nói về trận thua của tuyển Việt Nam.

Việt Nam đã thất bại trước Iran. Ảnh: getty

Theo HLV Lê Thụy Hải, cách chơi của tuyển Việt Nam được định hình nên khó thay đổi trong thế bị dẫn trước. Thế nên, các miếng phối hợp khó có hiệu quả cao trong thế buộc tấn công lại Iran để tìm kiếm bàn thắng. Điểm sáng là sự phối hợp của Văn Toàn và Công Phượng.

Theo đó, HLV Lê Thụy hải cho rằng tuyển Việt Nam có thể thắng Yemen, còn thua Iran thì chẳng có gì đáng chê trách.

“Yemen đá với Iran thua 0-5 cũng không có gì đáng trách. Iran đá như thế này thì không chống được. Yemen thể hình, thể lực không kém chúng ta.

Tôi thấy chúng ta có dấu hiệu bắt đầu bị đuối về thể lực rồi. Cách chơi thì khó thay đổi. Nhưng tôi hy vọng sẽ thắng Yemen. Theo nhận định của tôi, Việt Nam ít nhất cũng thắng Yemen 1-0″, HLV Lê Thụy Hải nói về dự đoán trận đấu giữa Việt Nam và Yemen.

Với trận thua Iran 0-2, tuyển Việt Nam rơi vào thế khó trong việc giành vé đi tiếp do đang có hiệu số -3. Tuyển Việt Nam bây giờ phải chờ đợi kết quả từ các bảng đấu khác và nhiệm vụ phải thắng Yemen để hy vọng có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất