Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'U22 Việt Nam thắng 6 bàn nhưng chưa chơi đúng sức'

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi nghĩ các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn chưa chơi đúng sức trước U22 Brunei", HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar.

Trao đổi với Saostar sau trận U22 Việt Nam thắng U22 Brunei, HLV Lê Thụy Hải nói: “Đầu tiên, tôi chúc mừng các em đã có chiến thắng đậm trong ngày ra quân. Một trận thắng có thể nói là dễ dàng vì U22 Brunei quá yếu. 

Tôi nhận xét thì phải đánh giá thật chứ không dựa trên kết quả hay chuyện sân bãi là sân cỏ nhân tạo. Chúng ta phải thành thật thế này, sân cỏ nhân tạo thì cả hai đội đều ảnh hưởng chứ không riêng U22 Việt Nam.

Trận đấu này, chúng ta có bàn thắng phần lớn đến từ các pha bóng bổng (Hà Đức Chinh có 3 lần đánh đầu thành bàn). Các miếng phối hợp của U22 Việt Nam chưa tốt, có một số đường chuyền hỏng. Những cầu thủ như Trọng Hùng, Hoàng Đức chưa thể hiện được nhiều, còn hàng tiền vệ có những đường chuyền không chính xác.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi 4 bàn vào lưới U22 Brunei.

Vì thế, chúng ta thấy HLV Park Hang Seo đã lập tức thay Trọng Hoàng vào sân để thế chỗ của Thái Quý. Sau đó, Hoàng Đức kéo về đá tiền vệ trung tâm. Ông Park đọc vấn đề rất nhanh và hay, qua đó giúp U22 Việt Nam thi đấu mạch lạc hơn so với hiệp 1. Những miếng phối hợp sắc bén và có nhiều pha đánh biên hơn. Điều đó phản ánh đúng khi Việt Nam có thêm 4 bàn thắng và một số cơ hội bị bỏ lỡ.

Tất nhiên, trận đầu ra quân thì luôn mang đến những khó khăn nhất định, dù chúng ta mạnh hơn đối thủ. Các điều kiện khách quan khác cũng ảnh hưởng đến lối chơi của U22 Việt Nam. 

Tôi chúc mừng U22 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên. Hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục chơi tốt khi HLV Park Hang Seo chưa sử dụng những con người tốt nhất của U22 Việt Nam”.

Phân tích của HLV Lê Thụy Hải cũng là quan điểm của HLV Park Hang Seo nói sau trận thắng U22 Brunei, ông Park thừa nhận một số cầu thủ đã chơi dưới sức trước U22 Brunei.

HLV Park Hang Seo nói lý do: “Hôm nay, một số cầu thủ của tôi còn mỏi mệt nên không thi đấu đúng sức trước U22 Brunei. Về khoảng cách, sân Binan ở khá xa khách sạn khiến nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi trong quá trình di chuyển. Hy vọng sau trận thắng thì các cầu thủ nghỉ ngơi tốt để hồi phục nhanh”.

U22 Việt Nam đã thắng 6-0 trước U22 Brunei với 4 bàn thắng của Hà Đức Chinh, hai bàn còn lại được ghi bởi Triệu Việt Hưng và Trọng Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất