Thể thao

HLV Hữu Thắng bất ngờ vì thông tin bị cơ quan công an điều tra

Wind Lê
Chia sẻ

HLV của U22 Việt Nam tỏ ra rất ngạc nhiên khi nghe thông tin mình bị cơ quan chức năng điều tra liên quan đến tiêu cực tại SEA Games 29 vừa qua.

HLV Hữu Thắng phát biểu tại sân bay.

Tối ngày 26/8, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau một kỳ SEA Games không thành công. Thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại ngay vòng bảng sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan trong lượt đấu cuối cùng.

Đã người đã lên tiếng nhận mọi trách nhiệm về mình và xin từ chức ngay sau trận thua trước U22 Thái Lan, HLV Hữu Thắng thẳng thắng đón nhận tất cả những câu hỏi của truyền thông tại sân bay.

Nhìn lại hành trình SEA Games 29 của mình và học trò, HLV người Nghệ An nhận xét: “Nhìn chung ở SEA Games 2017, đội đã chơi tốt các trận đấu, vấn đề chỉ là không ghi được bàn thắng. Nếu có thì trận duy nhất đội đá không tốt là trước Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Đây là lứa cầu thủ tốt và tôi cảm thấy hạnh phúc vì được gắn bó với họ trong thời gian dài”

HLV Hữu Thắng bất ngờ về thông tin mình bị điều tra tiêu cực.

Trước đó không lâu, HLV người Thái - Kiatisak đã nhận xét U22 VN thua do không làm tốt công tác chuẩn bị về chuyên môn và tinh thần trong trận đấu với Thái Lan. HLV Hữu Thắng thừa nhận đồng nghiệp người Thái nhận xét đúng và một lần nữa nhận lỗi về mình.

Đặc biệt, ông Thắng chia sẻ mình khá bất ngờ khi biết được thông tin đang bị cơ quan công an điều tra tiêu cực tại SEA Games vừa qua: “Có nhiều người hỏi tôi thông tin rằng tôi đang bị cơ quan công an điều tra liên quan đến tiêu cực hay không? Tôi thật sự khá bất ngờ với thông tin này và tôi cũng chưa nghe ai nói về vấn đề đó”.

Trong 1 tuần nữa, ông Thắng chính thức giã từ chiếc ghế HLV trưởng tuyển VN.

Chia sẻ thêm về vấn đề từ chức của mình, HLV trưởng U22 Việt Nam cho biết: “Tôi nghĩ chỉ trong vòng 1 tuần nữa sau khi tôi và VFF hoàn thành mọi công tác sau SEA Games thì đơn từ chức của tôi sẽ có hiệu lực”.

Mọi người thường hỏi tôi đại loại như giữa Mai Đức Chung, Lê Huỳnh Đức và Hoàng Anh Tuấn ai là tốt nhất để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam sau khi tôi nghỉ. Tôi xin nói rằng mỗi HLV trên đều có một thế mạnh và những cái hay riêng. Bản thân tôi không đánh giá đồng nghiệp mình.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Video

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất