Thể thao

HLV Đinh Hồng Vinh, Hải Anh, Quế Ngọc Hải 'soi kèo' Messi và Ronaldo về nước

Văn Nhân
Chia sẻ

Ba kịch bản khác nhau về hai trận đấu giữa Pháp - Argentina và Bồ Đào Nha - Uruguay được HLV Đinh Hồng Vinh, tiền đạo Hải Anh và trung vệ Quế Ngọc Hải dự đoán có thể xảy ra.

Trung vệ Quế Ngọc Hải: Messi và Ronaldo chiến thắng

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng Argentina sẽ thắng Pháp, còn Bồ Đào Nha hạ Uruguay trong hai trận đấu đầu tiên ở “ải sinh tử” World Cup 2018.

Theo đó, Ngọc Hải phân tích: “Tôi có niềm tin là Argentina sẽ thắng. Lúc này, mọi người nghĩ Pháp thắng vì mạnh hơn nhưng bóng đá khó nói trước điều gì. Những đội bóng khó khăn ở vòng bảng khi lách qua cửa hẹp thường mang đến bất ngờ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.

Quế Ngọc Hải dự đoán Messi và Ronaldo cùng có niềm vui chiến thắng.

Tôi cho rằng Argentina sẽ đá thoải mái hơn so với các trận vòng bảng. Trận đấu này có thể đá hiệp phụ hoặc giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Đây là trận đấu mà Argentina có thể chơi phòng ngự phản công, thay vì đá tấn công như các trận vòng bảng. Tôi chọn Argentina đi tiếp”.

Ở trận đấu còn lại, Quế Ngọc Hải dự đoán Bồ Đào Nha 1-0 Uruguay. Trung vệ người xứ Nghệ phân tích: “Tôi không đặt niềm tin tuyệt đối vào Bồ Đào Nha nhưng họ có lối chơi khó chịu, nhất là những trận đấu “sinh tử”. Ronaldo có thể là người mang đến sự khác biệt. Do vậy, tôi chọn Bồ Đào Nha thắng Uruguay”.

HLV Đinh Hồng Vinh: Messi về nước, Ronaldo đi tiếp

Trong khi đó, HLV Đinh Hồng Vinh (CLB Cần Thơ) nhận định: “Tôi dự đoán Pháp thắng 2-1 Argentina, còn Bồ Đào Nha thắng 1-0 trước Uruguay. Pháp lúc này đang sở hữu lực lượng đồng đều từ ba tuyến, còn Argentina đang có vấn đề nơi hàng tiền vệ. Đây có thể là mấu chốt giải quyết trận đấu.

HLV Đinh Hồng Vinh chọn Pháp thắng Argentina.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch EURO với lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Hơn hết, Bồ Đào Nha đang có Ronaldo, một ngôi sao có thể làm nên sự khác biệt. Vì vậy, tôi chọn Bồ Đào Nha thắng Uruguay”.

Cựu tiền đạo ĐTVN - Nguyễn Hải Anh: Messi đi tiếp, Ronaldo về nước

Tiền đạo đang khoác áo CLB TP.HCM - Nguyễn Hải Anh nhận định Argentina sẽ giành chiến thắng 2-1 trước tuyển Pháp, còn Bồ Đào Nha thua 0-1 trước Uruguay.

Hải Anh tin Uruguay hạ Bồ Đào Nha. Ảnh: QT

Cựu tiền đạo ĐTVN nhận xét: “Tôi có niềm tin là Argentina sẽ hạ Pháp, dù thời điểm này nhiều ý kiến nhận định Pháp mạnh hơn nhờ lực lượng đồng đều. Tuy nhiên, cuộc chiến ở vòng đấu loại có thể khác biệt so với vòng bảng. Các đội bóng chơi rất thận trọng, trận đấu có thể được định đoạt bằng kinh nghiệm hoặc sự tỏa sáng của cá nhân. Tôi chọn Argentina thắng 2-1 trước Pháp.

Trận đấu còn lại, tôi nghĩ Uruguay thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha. Đội bóng Nam Mỹ đang có hàng thủ chắc chắn và lối chơi rất khó chịu”.

Trận đấu giữa hai nhà cựu vô địch thế giới Pháp và Argentina diễn ra vào lúc 21h hôm nay (30/6). Rạng sáng ngày 1/7, Uruguay gặp Bồ Đào Nha vào lúc 1h.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất