Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm 2 trận, nghỉ đại chiến với HAGL

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Chu Đình Nghiêm chính thức bị cấm 2 trận, vắng mặt trận Hà Nội và HAGL vào ngày mai.

Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho HLV Chu Đình Nghiêm với án cấm 2 trận và phạt 10 triệu đồng vì hành vi xấu xí trong trận hòa 2-2 giữa CLB Hà Nội - Khánh Hòa.

Ban cạnh đó, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy bị phạt 25 triệu đồng vì để CĐV Hà Nội có hành vi ném chai nước vào tổ trọng tài.

Cần nhắc, HLV trưởng CLB Hà Nội đã từng nhận án cấm 4 trận khi xảy ra sự việc tương tự ở sân Peliku tại vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018. Tuy nhiên, án phạt lần này nhẹ hơn so với năm ngoái (cấm 2 trận so với 4 trận).

Tối ngày 15/7, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành vi xấu xí trong trận đấu với CLB Khánh Hòa.

HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm 2 trận vì hành vi xấu xí ở trận hòa Khánh Hòa. Ảnh CLB Hà Nội.

“Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiếm chế của bản thân vào tối 13/7 đã làm ảnh hưởng đến giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà CLB Hà Nội đang gây dựng.

Đây là lỗi cá nhân của tôi, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của ban tổ chức, cũng như CLB. Tôi sẽ cùng các thành viên CLB tập trung thi đấu, dành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Với án cấm 2 trận từ Ban kỷ luật VFF, HLV Chu Đình Nghiêm vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL vào ngày mai (17/7). Đây được xem là mất mát của đội bóng Thủ đô trong cuộc đấu được người hâm mộ cả nước đang chờ đợi.

Một thông tin khác là CLB HAGL vắng tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy do chấn thương. Tiền vệ tuyển Việt Nam bị chấn thương nặng hơn dự kiến nên cần một thời gian để chữa trị.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả hai đều khát khao thể hiện. Hà Nội đang có phong độ tốt với ngôi nhì bảng, chỉ kém TP.HCM 1 điểm trên bảng xếp hạng. Ngược lại, HAGL rơi xuống nhóm có nguy cơ rớt hạng với vị trí thứ 13 sau 15 vòng đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất