Thể thao

Hit của Sơn Tùng MT-P lại được vang lên ở SEA Games 29

Phụng Long
Chia sẻ

Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" thêm một lần nữa được phát tại SEA Games 29 trong ngày thi đấu hôm qua, 28/8.

Hôm 28/8, tại nhà thi đấu MiTEC Hall 3, đô cử Thạch Kim Tuấn xuất sắc giành HCV cho cử tạ Việt Nam ở hạng cân 56 kg. Càng thú vị hơn khi anh lên nhận huy chương trong tiếng nhạc của ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”.

Thạch Kim Tuấn giành HCV cử tạ hạng cân 56 kg.

Video phần thi của Thạch Kim Tuấn.

Đây không phải là lần đầu tiên hit của Sơn Tùng MT-P được BTC SEA Games 29 “chiêu đãi” khán giả. Trước đó, ca khúc có gần 119 triệu lượt nghe trên Youtube từng được phát khi Thúy Vi giành tấm HCV Wushu nội dung Thương thuật.

Hit của Sơn Tùng MT-P vang lên sau khi Thúy Vi giành HCV Thương thuật.

Đại diện BTC cụm thi Wushu cho biết trước kỳ SEA Games, nước chủ nhà chọn một số bài hát của các nước tham gia đại hội để bật khi vận động viên của đất nước đó đoạt huy chương vàng.

Người này cho biết BTC quyết định chọn nhạc của chàng ca sĩ Thái Bình vì “tất cả MV của cậu ấy đều có lượt xem rất cao. Âm nhạc sôi động, hình ảnh đẹp, và rất nhiều người tìm kiếm Sơn Tùng M-TP trên Google”.

Đây không phải là lần đầu tiên nhạc của Sơn Tùng được chọn bật ở SEA Games. Cách đây 2 năm, fan của chàng ca sĩ này đã rất hào hứng khi ca khúc “Nắng ấm xa dần” vang lên trước trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

Khoảnh khắc ca khúc “Nắng ấm xa dần” vang lên ở SEA Games 28.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất