Thể thao

Sau 'cạn cả nước mắt', bạn gái Quang Hải trải lòng với 'duyên mình lỡ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Giữa nghi vấn chia tay Quang Hải, Nhật Lê cover cực hay ca khúc hit đình đám "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm.

Tối ngày 8/8, bạn gái Quang Hải khiến dân tình tiếp tục hoang mang khi say sưa hát ca khúc “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm với tâm trạng buồn não lòng.

“Đừng oán trách nữa nhé xin người hãy đừng than van. Vì phía trước hai ta sẽ còn đoạn đường rất dài. Tình yêu đó sẽ mãi chỉ là kỉ niệm thôi anh. Sẽ không còn những yêu thương cũng như giận hờn….”.

Không biết có một sự trùng hợp hay ngẫu nhiên nào không, dường như Nhật Lê đang mượn những ca từ của ca khúc “Duyên mình lỡ” để gửi đến ai đó.

Bạn gái Quang Hải cover “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm buồn não lòng.

Trước đó 2 ngày, hot girl xứ Quảng như trút nỗi lòng vào ca khúc “Cạn cả nước mắt”. Đây được xem là ca khúc dành riêng cho những người thất tình do nam ca sĩ Karik sáng tác.

Hết cover “Cạn cả nước mắt”, bạn gái Quang Hải tiếp tục hát “Duyên mình lỡ” buồn não lòng.

“Xây nên bao vấn vương, chưa thành hình đã vỡ. Trách móc chẳng thành câu, ta chờ nhau nỗi đau dài. Ai thương ai nhớ ai, trong lòng nay đã thấu. Cớ sao, cớ sao, cớ sao xa nhau…”, Nhật Lê cover ca khúc “Cạn cả nước mắt” đầy da diết.

Ngay lập tức, nhũng clip cover của Nhật Lê nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ bất ngờ về giọng hát càng ngày càng trưởng thành của nữ sinh xứ Quảng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến hỏi thăm chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai. Chuyện chia tay của Quang Hải và Nhật Lê đang thực sự thu hút sự tò mò của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, Nhật Lê chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Nhật Lê hát “Cạn cả nước mắt” cực hay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất