Thể thao

Heerenveen chưa đề nghị hợp đồng mới với Đoàn Văn Hậu

Hoài Anh
Chia sẻ

Dù thời hạn hợp đồng mượn 1 năm sắp kết thúc nhưng Heerenveen chưa gửi đề nghị đến CLB Hà Nội về chuyện hợp đồng mới với Đoàn Văn Hậu.

Chiều 16/6, ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết, đến thời điểm này, CLB Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen.

Cụ thể, trong suốt thời gian qua, đội bóng của Hà Lan và CLB Hà Nội đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai. Nhưng Heerenveen không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

“Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”, ông Võ Lê Trung cho biết.

Đoàn Văn Hậu có thể vừa nước thi đấu ở V.League 2020 trong giai đoạn lượt về.

Ông Võ Lê Trung cũng cho biết thêm đối tác Hà Lan rất có thiện chí nhưng dịch bệnh COVID19 ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn. Theo đó, lãnh đạo CLB Hà Nội hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng cũng nhận định điều này là khó khăn.

Với chia sẻ trên, tương lai của Đoàn Văn Hậu có lẽ sớm “chốt” trong vài ngày tới, khả năng cực lớn là hậu vệ người Thái Bình sẽ trở lại thi đấu ở V.League 2020 ở giai đoạn lượt về. Đây cũng là điều được nhiều người hâm mộ Việt Nam chờ đợi, bởi Đoàn Văn Hậu không có nhiều cơ hội thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất