Thể thao

Fan Barca phẫn nộ 'tố' CR7 mua giải Quả Bóng Vàng 2017

Wind Lê
Chia sẻ

Ronaldo đã được xướng tên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017. Điều này gây bức xúc lớn cho các cổ động viên của Barca.

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức giành Quả Bóng Vàng 2017. Đây là thành quả ghi nhận từ một năm thành công của siêu sao người Bồ với nhiều danh hiệu lớn như chức vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu và mới nhất là danh hiệu The Best của FIFA.

Ronaldo nhận sự chúc mừng của “người ngoài hành tinh” Ronaldo De Lima và đồng nghiệp.

Cũng có mặt trong buổi lễ trao giải, huyền thoại Ronaldo De Lima (Ro “béo”) đã gửi những lời chúc mừng có cánh đến cho đàn em và tin tưởng sự thành công của cầu thủ này còn tiếp tục. Bên cạnh đó, hàng loạt danh thủ có mặt tại tháp Eiffel như Fabio Cannavaro, Raul Gonzalez, Kaka…và chủ tịch Florentino Perez đều bày tỏ sự vui mừng cho CR7.

Nhiều danh thủ có mặt tại buổi lễ đến chúc mừng CR7.

Dù không trực tiếp đến tham dự, huyền thoại người Brazil Pele cũng ngay lập tức viết lời chúc mừng đến Ronaldo trên trang cá nhân. Đặc biệt, “vua bóng đá” thế giới còn bày tỏ mong muốn được sát cánh thi đấu cùng siêu sao người Bồ nếu như mình còn trai trẻ.

“Vua bóng đá” muốn sát cánh cùng Ronaldo.

Đồng quan điểm với Pele, trung vệ lừng danh Rio Ferdinand cũng hồ hởi đăng bức ảnh chụp cùng Ronaldo và gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ trong màu áo Man United.

Trung vệ lừng danh Rio Ferdinand chúc mừng người đồng đội cũ.

Tuy nhiên, trái ngược với sự công nhận đến từ các chuyên gia hay danh thủ bóng đá, việc Ronaldo đạt QBV đã gây ra làn sóng phẩn nộ dữ dội với các CĐV Barca.

Trên các diễn đàn của fan “gã khổng lồ xứ Calatan”, có hàng loạt bình luận chỉ trích buổi lễ trao giải về Ronaldo. Thậm chí có fan còn tố việc CR7 đã mua giải năm nay.

Một tài khoản có tên @Morata 9AM đã đưa ra thống kê về số lần ghi bàn, kiến tạo…để chứng minh Messi mới xứng đáng với danh hiệu này hơn đối thủ: “Ghi nhiều bàn nhất 2017: Messi. Kiến tạo nhiều nhất: Messi. Tạo nhiều cơ hội nhất: Messi. Rê bóng thành công nhiều nhất: Messi. Chọc khe nhiều nhất: Messi. Nhiều đường chuyền quan trọng nhất: Messi. Nhiều danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhất: Messi… Quả bóng Vàng: Ronaldo???”.

Tài khoản @Morata 9AM đã đưa ra thống kê để thấy giải thưởng trao cho Ronaldo là bất công.

Các fan Barca khẳng định rằng Ronaldo dù có giành đến 50 Quả Bóng Vàng cũng không bao giờ có thể so sánh với Messi.

Tài khoản @Laurenz Vescoli‏ cho biết: “Ronaldo có thể giành 50 Quả bóng Vàng nhưng sẽ không bao giờ chạm tới đẳng cấp của Messi”.

Cùng quan điểm, tài khoản @Jason Lee nhận xét: “Không quan trọng Ronaldo giành được bao nhiêu danh hiệu. Cậu ta sẽ chẳng bao giờ tinh tế như Messi. Lịch sử sẽ thấy hai người có thành tích ngang nhau. Nhưng chúng ta - những người chứng kiến đều biết rằng không phải vậy.

Cuộc đua năm 2017 của Ronaldo và Messi chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất