Thể thao

Hành động bất thường từ Ramos sau vụ xô xát với chủ tịch

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau khi xảy ra vụ xô xát với chủ tịch Luis Rubiales, đội trưởng Sergio Ramos đã chính thức lên tiếng.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Real Madrid xuất hiện tại buổi họp báo diễn ra trước trận đấu gặp Bồ Đào Nha. Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Thế nhưng, không giống như những điều người ta dự đoán, Ramos điềm tĩnh đến lạ thường. Các phóng viên liên tục đặt ra những câu hỏi xoay quanh các vấn đề xảy ra trong nội bộ đội tuyển Tây Ban Nha.

Nhìn vào vẻ mặt Ramos, chẳng ai nghĩ rằng, vừa có những chuyện “động trời” ập đến chốn hậu trường La Roja. Anh khéo léo lái chủ đề buổi họp báo sang một hướng khác.

Ramos điềm nhiên đến lạ thường sau vụ xô xát với chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Trả lời câu hỏi liên quan đến HLV Lopetegui, Ramos đánh giá cao những gì vị tân HLV CLB Real Madrid làm được trong suốt chiến dịch vòng loại nhưng anh khẳng định, tập thể đội tuyển Tây Ban Nha phải được đặt lên trên bất cứ cá nhân nào.

Không chỉ vậy, anh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ, tin tưởng dành cho HLV tạm quyền Fernando Hierro.

Đề cập đến vấn đề về sự lộn xộn diễn ra trong đội tuyển Tây Ban Nha, Ramos không đưa ra bất cứ bình luận cụ thể nào. Mọi câu trả lời hết sức chung chung. Sự việc xô xát với chủ tịch Rubiales cũng không được nhắc đến.

Ngoài ra, anh còn bày tỏ sự tôn trọng đối với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Nhận thấy không khí buổi họp báo có phần ảm đạm, đội trưởng đội tuyển Tây Ban Nha ví von mình như đang ở trong một đám tang. Anh khẳng định quyết tâm dành chiến thắng của đội tuyển trong trận đấu mở màn World Cup 2018.

Rõ ràng, với những sự điềm nhiên đến mức lạ thường, Ramos đang cố xua tan đi những lùm xùm bủa vây lấy đội tuyển Tây Ban Nha và bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất