Thể thao

Hàng loạt hot girl quyết ‘làm điều điên rồ’ nếu U23 Việt Nam vô địch

Lê Phong
Chia sẻ

Các hot girl xinh đẹp đều tỏ rõ mong muốn U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 châu Á bằng những lời hứa treo thưởng vô cùng táo bạo.

MC Tường Vy: Ôm hôn miễn phí tại phố đi bộ

Nữ MC thể thao xinh đẹp tại TP.HCM cho biết: “Nếu U23 Việt Nam vô địch, tôi sẽ ôm tất cả mọi người ở phố đi bộ để chia sẻ niềm vui. Với những người tên Hải, Dũng, Duy thì ôm hôn má luôn”.

Dù đự đoán U23 Việt Nam thắng 3-2 và Quang Hải là người mở tỉ số nhưng Tường Vy cho biết, cầu thủ cô yêu thích là đội trưởng Lương Xuân Trường.

Cô nàng 9x cho biết đã đến trận chung kết thì sức mạnh không còn là thước đo cho chiến thắng nữa. Người hâm mộ Việt Nam đã được chứng kiến sự thần kỳ của U23 Việt Nam tại tứ kết và bán kết thì không có lý do gì để không nghĩ về một chiến thắng ở trận chung kết trước U23 Uzbekistan.

Fan nữ xinh đẹp Phương Thảo: Tỏ tình với người trong mộng

Một trong những fan nữ xinh xắn và nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mạnh dạn tuyên bố: “Nếu U23 Việt Nam chiến thắng trận chung kết mình đã chủ động tỏ tình với người trong mộng của mình bấy lâu nay. Tất nhiên anh ấy là một người mê bóng đá và đá bóng khá giỏi”.

Thảo cho biết cầu thủ cô ấn tượng nhất là Phan Văn Đức.

Phương Thảo cho biết dù U23 Uzbekistan rất mạnh nhưng U23 Việt Nam có những nhân tố có thể tạo nên bước ngoặc của trận đấu. Cô cũng tiết lộ mình đã rơi nước mắt trong cả hai lần U23 Việt Nam giành chiến thắng tại tứ kết và bán kết vừa qua.

Video Người đẹp thề thốt vì U23 Việt Nam.

Hot girl Thùy Dung (Bí Lùn): Đi bão, mở tiệc, viết nhạc vì U23 VN

Fan nữ nổi tiếng đang có hơn 300.000 lượt người theo dõi chia sẻ một loạt hoạt động ăn mừng nếu U23 Việt Nam vô địch: “Việc đầu tiên Dung làm sẽ đi bão. Sau đó là làm tiệc ăn mừng với bạn bè người thân. Cuối cùng mình sẽ ra tiếp một vài sản phẩm nhạc chế để chúc mừng cho U23 Việt Nam”.

Thùy Dung dự đoán U23 Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng trên chấm luân lưu.

Thùy Dung nhận định hành trình đến chung kết của U23 VN là một kỳ tích. U23 Việt Nam đã khiến cho 90 triệu người dân cùng hoà chung nhịp đập vì trái bóng tròn. Các cầu thủ đã vượt qua tất cả để giúp bóng đá nước nhà vươn tầm châu lục.

MC Mai Anh: Bỏ nửa tháng lương mua cờ phát miễn phí 

Nữ MC tài năng và xinh đẹp cho biết: “Nếu U23 Việt Nam vô địch, Mai Anh sẽ bỏ ra nửa tháng lương của mình để mua cờ rồi đứng phát miễn phí tại quận 1 (TP.HCM) cho mọi người đi bão thả ga luôn”.

Mai Anh tin U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong loạt “đấu súng”.

Cô MC sinh năm 1994 cho hay, bản thân vô cùng mong mỏi U23 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch. Cô tin chắc điều này sẽ trở thành sự thật bởi hành trình quá đẹp của thầy trò HLV Park Hang Seo: “Mai Anh và hàng chục triệu CĐV nước nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh, sự ấm áp cho các cầu thủ”.

Hot girl Karate Bùi Minh Anh: Đi bão trắng đêm vì U23 VN

Cô gái quê Đắk Nông khẳng định: “Mình nhất định đi bão mạnh ăn mừng chức vô địch của U23 Việt Nam”.

Minh Anh dự đoán Quang Hải sẽ ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Minh Anh chia sẻ dù không thường xuyên coi bóng đá nhưng các trận đấu của U23 Việt Nam đã chinh phục hoàn toàn trái tim của cô. Cô tin rằng thời tiết khắc nghiệt của Trung Quốc hiện tại không thể làm chùn bước thầy trò HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam nhất định chiến thắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất